สองแม่ลูกขี่รถ จยย.ตกลงไปในคูน้ำข้างทาง คาดถูกเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี แม่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนลูกสาววัย 10 ขวบ อาการสาหัส (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 17 มี.ค.63 ร.ต.อ ธวัชชัย ลาพันธุ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พนัสนิคม พร้อมกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง เข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกไปคูน้ำข้างทาง บริเวณ หน้าโรงหล่อพระ ถนนสายบ้างกลาง-จันทร์อำนวย หมู่ที่ 8 ตำบลหน้าพระธาตุ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี
               ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า นูโว หมายเลขทะเบียน ขทธ 446 บุรีรัมย์ อยู่ในสภาพจมอยู่ในคูน้ำข้างทางและมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เป็นแม่ลูกกัน ไม่มีชีพจร กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม โดยที่ทราบชื่อคนขี่รถจักรยานยนต์ต่อมาคือ​ นางดวงดาว ลูกจันทร์ อายุ 40 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ไม่ทราบชื่อ ยังอยู่ในอาการสาหัสแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด
              ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังรับแจ้งก็ได้เข้าตรวจสอบ โดยที่ในเบื้องต้นไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ พอชาวบ้านมาเห็นก็อยู่ในคูน้ำทั้งรถทั้งคนแล้ว จึงได้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือ คาดว่าน่าจะถูกรถยนต์เฉี่ยวชนแล้วหลบหนี ซึ่งจะต้องดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อรับทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement