ชาวอำเภอบางละมุงแห่ซื้อหน้ากากอนามัยร้านธงฟ้า จำกัดคนละ 1 แพ็ค (มีคลิป)

           (19 มี.ค.63) ที่ร้านดี ฟาร์มาซี สาขา 2 ตั้งอยู่บริเวณริมถนนสุขุมวิท ปากซอยสุขุมวิท 41/2 เลขที่ 289/5 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็น 1 ใน 7 ร้านธงฟ้าที่ได้รับจัดสรรหน้ากากอนามัยจากกรมการค้าภายในมาจำหน่าย 1 แพ็ค 4 ชิ้น 10 บาท ซื้อได้ 1 คนต่อ 1 แพ็คเท่านั้น โดยแต่ละร้านได้รับหน้ากากอนามัยร้านละ 1,800 ชิ้นเท่ากันทุกร้านและเปิดจำหน่ายพร้อมกันในวันนี้ (ที่ 19 มี.ค.63) ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป

           สำหรับบรรยากาศที่ ร้านดี ฟาร์มาซี สาขา 2 มีประชาชนจำนวนมากมายืนรอซื้อหน้ากากอนามัยก่อนที่จะเปิดจำหน่ายในเวลา 13.00 น. โดยประชาชนเดินทางมาเพื่อจองคิวเข้าแถวไม่ให้พลาดโอกาสเนื่องจากมีจำนวนจำกัดเพียง 450 แพ็ค 1,800 ชิ้นเท่านั้น เนื่องจาก 1 แพ็ค 4 ชิ้น ราคา 10 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ช่วยเหลือประชาชนในช่วงที่หน้ากากอนามัยในท้องตลาดขาดแคลนไม่มีขาย จนทำให้ประชาชนต้องหันมาเย็บหน้ากากผ้าแทนเพื่อใช้ป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่กำลังระบาดไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว
         ทางร้านดี ฟาร์มาซีฯ ได้ให้พนักงานจัดระเบียบการเข้าแถวซื้อหน้ากากอนามัยเพื่อให้มีความรวดเร็วมากขึ้นและเป็นไปตามคิว ไม่มีการเวียนเทียนเข้ามาซื้อใหม่ และจะเปิดจำหน่ายหน้ากากอนามัยในเวลา 13.00 น.ของทุกวันจนกว่าสินค้าจะหมด

            สำหรับหน้ากากอนามัยร้านธงฟ้าจังหวัดชลบุรี ที่ได้รับจัดสรรหน้ากากอนามัยมาจำหน่าย มี 7 แห่งด้วยกัน ประกอบด้วย อ.ศรีราชา 3 แห่ง คือ ร้านดีเฮงรวย, ร้านเจริญเวชฟาร์มาซี, และร้านยาเภสัช, ร้านดีฟาร์มาซี สาขา 2 อ.บางละมุง, ร้านรัตนสิน อ.เมืองชลบุรี, ร้านตำรับยา อ.บ่อทอง และร้านคลังยาเภสัช อ.บ้านบึง โดยจำกัดการซื้อคนละ1 แพ็ค 4 ชิ้น ในราคา 10 บาท

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement