หนุ่มใหญ่วัย 48 ปี เครียดตกงานมาลงทุนเลี้ยงหนูนาก็ขาดทุน ทำให้มีหนี้สินมากมาย ตัดสินใจผูกคอตัวเองในรถกระบะ พร้อมจุดเตาอั้งโล่รมควันตัวเองดับอนาถ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 17 มี.ค.63 พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนจุดเตารมควันผูกคอตัวเองเสียชีวิตในรถกระบะ ภายในบ้านเลขที่ 105 /26 หมู่ 5 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม
             ที่เกิดเหตุพบร่างนายโสภาพ จันทร์แสง อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา สภาพศพใช้เชือกผูกคอตัวเองติดกับหมอนรองหัวฝั่งคนขับ เสียชีวิตอยู่ในรถกระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน ผข 8970 ชลบุรี ภายในรถยังพบเตาอั้งโล่ที่ผู้เสียชีวิตจุดเพื่อรมควันตนเองอีกด้วย
             จากการสอบถามนางสว่าง จันทร์แสง อายุ 45 ปีภรรยา ได้เปิดเผยว่า ตนได้ออกไปทำงานตอนเช้าเวลา 08.00 น. และเลิกงานช่วง 19.00 น. กลับเข้ามาถึงบ้านราวๆ 20.30-21.00 น. แต่ไม่พบสามี จึงเดินหารอบๆ บ้านก็ไม่พบ พอเดินมาที่รถเห็นประตูรถเปิดอยู่ จึงพบสามีตนนั่งอยู่หน้ารถในลักษณะมีเชือกผูกคอและมีเตาถ่านอยู่ภายในรถ และยังเล่าว่าผู้ตายได้ตกงานเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา จึงได้ทำอาชีพเลี้ยงหนูนาขายและทำสวนหารายได้เสริม แต่ก็เจอพิษเศรษฐกิจ ทำให้ประสบปัญหาขาดทุนจนเป็นหนี้สินกว่า 1 แสนบาท ก่อนจะก่อเหตุผูกคอ ตนก็ได้ยินสามีบ่นประจำเรื่องหนี้กว่า 1 แสนบาท แต่ไม่คิดว่าจะมาจบปัญหาแบบนี้
             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนภรรยาอีกครั้งและจะได้นำศพไปชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดในการเสียชีวิตครั้งนี้ และให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement