ภาคเอกชนมอบแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อให้อำเภอบางละมุงกระจายตามส่วนราชการต่างๆ หวังสกัดโควิด-19 ลุกลาม (มีคลิป)

            (16 มี.ค.63) บริษัทพิมพ์พัทยา จำกัด นำโดยนายสุรเชษฐ์ ประเสริฐสังข์ ผู้บริหาร นำน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ผลิตจากแอลกอฮอล์ ประกอบด้วย สบู่เหลวล้างมือ จำนวน 360 แกลลอน เจลล้างมือ 216 ขวด และแอลกอฮอล์ทำความสะอาดเอนกประสงค์ อีกจำนวนหนึ่ง มอบให้กับนายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับส่วนราชการต่างๆ
           นายสุรเชษฐ์ กล่าวว่า ในสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 นอกจากการป้องกันตนเองและคนรอบข้างสามารถทำได้ด้วยการ “กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ” และสวมหน้ากากอนามัยเมื่อไปแหล่งชุมชนแล้ว สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามคือการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิววัสดุต่างๆ ที่ต้องสัมผัสอยู่เป็นประจำ หรือบริเวณที่มีผู้สัมผัสเป็นจำนวนมาก เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ราวบันได ลูกบิดประตู แผงกดลิฟต์ คีย์บอร์ด คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ เป็นต้น จะช่วยลดโอกาสการได้รับสัมผัสเชื้อและการแพร่กระจายของเชื้อได้ ทางบริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อโรค เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว ประกอบกับเห็นว่าราคาในท้องตลาดค่อนข้างสูง จึงมีแนวคิดที่จะสนับสนุนน้ำยาฆ่าเชื้อโรคตามสถานที่ราชการต่างๆ ที่มีประชาชนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก
               แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่สนใจน้ำยาฆ่าเชื้อโรค หรือแอลกอฮอล์ ในราคาถูกกว่าท้องตลาด สามารถติดต่อสอบถามได้ที่บริษัท พิมพ์พัทยา จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 75/16 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 085 094 2412

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement