บริษัท จีนธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด และบริษัท ไชน่า ไทย ทัวร์ จำกัด มอบหน้ากากและถุงมืออนามัย รวม 40,000 ชิ้น ให้แก่เมืองพัทยาฝ่าวิกฤตโควิด19 (มีคลิป)

            (17 มี.ค.63) มิสเตอร์ ลี หลิง ไห่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีนธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด และบริษัท ไชน่า ไทย ทัวร์ จำกัด พร้อมคณะ ได้บริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 20,000 ชิ้น และถุงมืออนามัย จำนวน 20,000 ชิ้น ให้แก่เมืองพัทยา โดยมีนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม คณะรองนายกเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางละมุง และผู้อำนวยการโรงพยาบาลเมืองพัทยา เป็นตัวแทนรับมอบ
             ทั้งนี้ บริษัท จีนธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด และบริษัท ไชน่า ไทย ทัวร์ จำกัด ได้มอบอุปกรณ์ดังกล่าวให้แก่เมืองพัทยา เพื่อให้บุคลากรนำไปใช้ประโยชน์ในด้านการแพทย์และอนามัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (Coid-19) ในขณะนี้
             ซึ่งเมืองพัทยาจะได้นำหน้ากากอนามัย และถุงมืออนามัยดังกล่าว แจกจ่ายให้กับโรงพยาบาลเมืองพัทยา โรงพยาบาลบางละมุง และบุคลากรที่ เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานที่มีความสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ง่าย เพื่อให้เป็นไปตามความประสงค์ของบริษัท และสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรที่เกี่ยวข้องในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสโคโรน่า (Covid-19) ซึ่งเมืองพัทยาจะร่วมกันฟันฝ่าวิกฤตครั้งนี้ต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement