ว่าที่เจ้าบ่าวเครียด ถูกแฟนจับได้สูบบุรี่ บ่นเครียดก่อนเขียนจดหมายลาผูกคอดับอนาถ คาประตูห้องน้ำ แฟนสาวเผยวางแผนจะแต่งงานกันเมษายนนี้ (มีคลิป)

          เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 14 มี.ค.63 ร.ต.อ.ภูวิชพนธ์ สุกใส รองสารวัตรสอบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 95 หมู่ 11 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
              ที่เกิดเหตุพบเป็นหอพัก 3 ชั้น ไม่มีชื่อ ห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 2 ภายในห้องพบศพนายวรวิทย์ ชลารักษ์ อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดปราจีนบุรี สภาพศพใช้สายไฟจากปลั๊ก 3 ตา ผูกคอติดกับช่องระบายอากาศของประตูห้องน้ำในห้องพักดังกล่าว และมีกระดาษจดหมายเขียนไว้ว่า “ชีวิตยังมีพรุ่งนี้ให้เริ่มต้นใหม่เสมอ 56″ กู้ภัยจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากห้องน้ำเพื่อนำไปที่ รพ.ชลบุรีเพื่อชันสูตรพลิกศพ
              จากการสอบถามนางสาววินิดา อยู่คง อายุ 28 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนได้ติดต่อกับแฟนหนุ่มมาตลอด พอมาวันนี้ติดต่อไม่ได้ ตนจึงได้เดินทางมาหาที่ห้องพัก โทรหาก็ไม่รับ จึงได้เปิดห้องเข้าไปดูก็พบว่าผูกคอเสียชีวิตเเล้ว ซึ่งตนก็ยังงงว่าทำไม ทั้งๆ ที่จะแต่งงานกันภายในเดือนเมษายนนี้ แต่ผู้เสียชีวิตชอบสูบบุหรี่ ก่อนจะแต่งงานตนจึงขอร้องให้เลิกบุหรี่ เขาก็เลิกได้สักพัก แต่ตนก็มาจับได้ว่าแอบสูบบุหรี่อีก ตนจึงต่อว่าไป แฟนหนุ่มก็ตอบว่าเครียด จนมาวันนี้ไม่คิดว่าจะมาจากไปแบบนี้เลย ด้านตำรวจจะได้สอบสวนแฟนสาวของผู้เสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement