ผู้ประกอบการบาร์เบียร์โอด..มีผลกระทบ หากมีคำสั่งปิดสถานบันเทิง แจง..บาร์เบียร์เป็นสถานที่เปิดโล่ง อากาศถ่ายเท วอนรัฐบาลให้รณรงค์ทำสะอาดเหมือนประเทศอื่นๆ (มีคลิป)

            (16 มี.ค.63) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสังเกตุการณ์สถานประกอบการบาร์เบียร์เมืองพัทยา บริเวณภายในซอย 6 ถนนสาย 2 ซึ่งภายในซอยดังกล่าวมีบาร์เบียร์ตลอดทั้งซอยกว่า 50 บาร์เบียร์
           โดยผู้สื่อข่าวได้สุ่มสอบถามผู้ประกอบการบาร์เบียร์รายหนึ่ง คือ นางสาวสายฝน ขนันเยี่ยม อายุ 40 ปี ตัวแทนผู้ประกอบบาร์เบียร์ภายในซอยดังกล่าว ซึ่งได้เปิดเผยว่า ตกใจเกี่ยวกับการที่มีการเสนอปิดสถานบันเทิง ซึ่งได้รับผลกระทบอย่างมาก เพราะทางเรามีพนักงานจำนวนมาก มีหลายร้อยชีวิต และพนักงานของเราไม่เหมือนพนักงานบริษัท พนักงานโรงงานที่ปิด จะมีการจ่ายค่าทดแทนให้

             ซึ่งหลังจากมีเหตุการณ์ดังกล่าวพนักงานก็ตกใจหนีกลับบ้านกัน ส่วนนักท่องเที่ยวเองก็ลดลงไปมาก ทั้งนี้บาร์เบียร์ของเราเป็นบาร์เปิดไม่เหมือนสถานบันเทิงที่ปิดมิดชิด ความเสี่ยงน่าจะน้อยลงกว่าสถานที่ปิด ซึ่งถ้าหากปิดลง ทางผู้บริหารของเรายังไม่มีแผนการในอนาคตเลย ก็อยากฝากถึงรัฐบาลให้รณรงค์ทำสะอาดเหมือนประเทศอื่นๆ และกระตุ้นเศรษฐกิจ เพราะเดือนหน้าก็จะเข้าไฮซี่ซั่น หากนักท่องเที่ยวเห็นเป็นแบบนี้ก็คงไม่มีใครมาเที่ยวอย่างแน่นอน

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement