ฝนตกถนนลื่น..รถบรรทุกสินค้าพลิกคว่ำตกร่องกลาง คนขับติดภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 มี.ค.63 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมรถอุปกรณ์ รถพยาบาล เร่งตรวจสอบและช่วยเหลือรถบรรทุกสินค้าพลิกคว่ำตกร่องกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน เหตุเกิดบนถนนสาย 36 กระทิงลาย-ระยอง ช่วงเนินกำนัน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
              ในที่เกิดเหตุซึ่งฝนกำลังตก พบรถบรรทุกสินค้า 6 ล้อเล็ก สีเขียว ทะเบียน 2 ฒน-3195 กทม. สภาพพลิกคว่ำตกร่องกลาง ตรวจสอบพบคนเจ็บ 2 รายติดภายใน ทราบชื่อคือ นายประจิน รุ่งเรือง และนายบรรชา ประภาโส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำคนเจ็บออกมาก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงทำการรักษา
            เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่ารถคันดังกล่าวกำลังวิ่งมุ่งหน้า จ.ระยอง มาถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกร่องกลาง ทำให้คนขับติดภายใน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และตรวจสอบว่ามีทรัพย์สินของราชการเสียหายหรือไม่ เพื่อดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมาย
            นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่ามีฝนตกตลอดทั้งเส้นสาย 36 และมีรายงานว่ามีรถเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำตกร่องกลางจากสาเหตุถนนลื่น อย่างน้อยในเวลาเดียวกันอีก 2 จุด จุดแรกห่างจากจุดนี้ไปเพียง 2 กม. อีกจุดบริเวณสนามแข่งรถพีระเซอร์กิต วอนผู้ใช้รถใช้ถนนโปรดระมัดระวังช่วงฝนตก

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement