ผัวโหด! ใช้มีดแทงเมียและพี่สาวเมียเจ้าของบ่อตกกุ้งพรุน 2 ศพ ก่อนหลบหนีทิ้งจดหมายลาตายไว้ล่วงหน้า ลูกสาวของฝ่ายชายเผยถูกฝ่ายพี่สาวของแม่เลี้ยงยุให้เลิกกันเพราะเรื่องเงินที่ลงทุนทำบ่อตกกุ้ง (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 13 มี.ค.63 พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผู้กำกับ สภ.พานทอง พร้อมด้วย ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากรรมภายในบ่อตกกุ้ง ชื่อ DD บ่อตกกุ้ง ตั้งอยู่ริมถนนพานทอง-บ้านเก่า เลขที่ 54/3 หมู่ 2 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 รายอยู่ภายในห้องนอน หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทองและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน
              ที่เกิดเหตุเป็นบ่อตกกุ้ง มีที่พักเป็นห้องนอน ภายในถูกล๊อคจากด้านในห้อง ตำรวจและกู้ภัยตั้งใช้อุปกรณ์ตัดลูกกุญแจเปิดเข้าไปในห้อง พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย รายแรกชื่อนางสาวดวงกมล จำปา อายุ 53 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อสีดำ กางเกงสวมส่วนสีดำ มีรอยแผลถูกมีดแทงหน้าอกและหน้าท้องหลายแผล ใกล้กันพบศพนางกุ้ง ไม่ทราบอายุ ชื่อและนามสกุลจริง สภาพศพนอนตะแคง สวมเสื้อกล้ามสีส้ม สวมผ้าถุงลายสีดำ ตามตัวมีรอยแผลถูกมีดแทงกว่า 10 แผล ทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน
          จากการสอบถามนางสาวสุพิชา ตันกิม อายุ 21 ปี ลูกสาวของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายสิงห์ ตันกิม อายุ 52 ปี ผู้เป็นพ่อ ซึ่งคบหากับนางดวงกมล จำปา ผู้เสียชีวิต(แม่เลี้ยง) และได้ร่วมกันลงทุนทำบ่อตกกุ้งและโต๊ะสนุ๊กเกอร์ที่ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งประมาณ 2 วันที่แล้วตนได้โทรหาพ่อแต่ก็ไม่รับสายติดต่อไม่ได้ ตนจึงคิดว่าพ่อคงมานอนอยู่ที่บ่อตกกุ้ง จึงได้ขับรถมาดูแต่พบว่าร้านปิดประตูล๊อกหมด เรียกก็ไม่มีใครตอบ โทรศัพท์โทรติด แต่ไม่มีใครรับสาย จึงรู้สึกแปลกใจและได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.พานทอง ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและงัดประตูเข้าไปดู ก็พบว่าแม่เลี้ยงกับป้านอนกลายเป็นศพ หลังจากนั้นก็พบจดหมายที่พ่อตนเขียนไว้ว่า “ลาก่อนลูก หนูดูแลโต๊ะดีๆ นะ พ่อไม่มีอะไรจะให้ รักษาไว้ให้ดีๆ หรือจะขายก็ได้ หนูกับพี่อ๋อมช่วยกันดู อย่าทะเลาะกัน พ่อรักลูกทั้ง 2 คนนะ”
            นางสาวสุพิชา เล่าอีกว่า ส่วนสาเหตุนั้นพ่อเคยเล่าให้ตนฟังมาหลายครั้งว่า พี่สาวของแม่เลี้ยงพยายามยุให้แม่เลี้ยงเลิกกันกับพ่อมาหลายครั้งแล้ว ทั้งเรื่องเงินและหลายๆ เรื่อง จนพ่อเคยบ่นว่าเครียดทั้งเรื่องธุรกิจและครอบครัวที่ถูกพี่สาวของแม่เลี้ยงยุให้เลิกกัน หลังจากที่ได้เห็นจดหมายก็รู้สึกกังวลกลัวพ่อจะฆ่าตัวตาย จึงอยากให้ตำรวจจับตัวมาให้ได้เร็วๆ เพราะเป็นห่วงพ่อ ส่วนเรื่องคดีก็ค่อยว่ากันไปตามกฎหมาย ทางด้านตำรวจก็ทราบตัวผู้ก่อเหตุอย่างแน่ชัดแล้ว และจะได้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement