หึงโหด! ผัวขี้หึง จ่อยิงเมียดับคาห้องนอนก่อนหลบหนีลอยนวล (มีคลิป)

          เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 13 มี.ค.63 พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรี แพทย์เวร รพ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุถูกยิง เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 142/2 ม.2 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
          ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ซึ่งเปิดทำกิจการรับผักจากตลาดไทมาขายตามตลาดนัด พบศพนางสุนันท์ ศัพท์เสวี อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตภายในห้องนอน ตรวจสอบสภาพศพพบมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณใต้ตาขวาทะลุด้านหลัง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชม.
           สอบสวน นายเจนณรงค์ ศาลา อายุ 27 ปี ลูกน้องเล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพรับผักมาจากตลาดไท แล้วนำมาแบ่งขายตามตลาดนัด ซึ่งก่อนมาพบศพตนเองและคนอื่นได้นอนในห้องนอน หลังจากได้กินเหล้าตั้งแต่หัวค่ำเมื่อวาน จนกระทั่งแยกย้ายประมาณตี 4 วันนี้ มาพบอีกทีก็ตื่นและจะเข้ามาเรียกผู้ตายมาแยกผักเพื่อไปขายตามตลาดนัด ซึ่งตอนกลางคืนที่นั่งดื่มกัน ทั้งผู้ตายและนายสุทิน หนูเส็ง อายุ 50 ปี สามีผู้ตายซึ่งคาดว่าเป็นคนร้ายก็นั่งกินด้วยกัน ส่วนตอนมาพบผู้ตายนายสุทินไม่อยู่แล้ว
            เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า นายสุทินสามีกับผู้เสียชีวิตทะเลาะกันเป็นประจำเกี่ยวกับเรื่องหึงห่วง จนมาวันนี้ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เร่งติดตามนายสุทิน ซึ่งหลังก่อเหตุได้มีคนมารับหลบหนีไป ส่วนศพเจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อชันสูตรพลิกศพตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement