ตร.บางละมุง รวบหนุ่มนักบิน ตระเวนส่งยาเสพติด ตามคำสั่งเจ้าพ่อค้ายานรก (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 มี.ค.63 พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.นพพล รัตนพงษ์เกียรติ รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ท.สุดเขต สิมาธรรม สว.สส. ได้นำกำลังชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัวนายศุภวิทย์ หรือมิว มุลคร อายุ 20 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ น้ำหนัก 1.3 กิโลกรัม ยาบ้า 3,640 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ 1 คัน
            พ.ต.อ.พัฒนชัย กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติดประเภทยาไอซ์ จากนายศุภวิทย์ หรือมิว มุลคร จำนวน 5 กรัม ในราคา 2,500 บาท ก่อนสามารถจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนภายในซอยหนองกระบอกใกล้กับโรงไฟฟ้า หมู่ที่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากนั้นตำรวจชุดสืบสวน ได้ขยายผลตรวจค้นที่ห้องพักตั้งอยู่ในซอยหลังวัดห้วยใหญ่ หมู่ที่ 3 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจค้นพบยาไอซ์ทั้งหมด จำนวน 1,354 กรัม และยาบ้า จำนวน 3,640 เม็ด
             สอบสวน นายศุภวิทย์ หรือมิว ให้การว่ายาเสพติดดังกล่าว ตนได้รับคำสั่งจาก นายเอ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง สั่งการทางโทรศัพท์มือถือโดยใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ ให้ตนไปเก็บยาบ้าและยาไอซ์ตามจุดต่างๆ และหลังจากที่เก็บมาแล้วตนจะนำไปเก็บรักษาไว้ที่ห้องพักของตนที่ซอยหลังวัดห้วยใหญ่ เพื่อรอคำสั่งจากนายเอ ว่าจะให้ตนเอายาไอซ์และยาบ้าไปวางให้กับลูกค้าตามจุดต่างๆ ซึ่งตนจะได้รับค่าจ้างครั้งละ 500 บาท
             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินการจับกุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “มีไว้ในความครอบครองเพื่อจำน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย และพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)โดยผิดกฎหมาย” ก่อนนำของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement