ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จัดอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้ในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 และแจกหน้ากากอนามัยให้กับประชาชนในพื้นที่

            เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 มี.ค.63 ที่ทำการชุมชนบ้านวังค้อ ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี นายปริวัฒน์ จันทร์หล้า ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 พร้อมด้วยผู้ช่วย และคณะทำงาน พร้อมวิทยากรจากสถานีอนามัยตำบลบึง ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้ในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด 19 และแจกจ่ายหน้ากากอนามัยเพื่อการป้องกันตนเอง ให้กับประชาชนทั่วไปในพื้นที่
            จากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ชุมชนบ้านวังค้อ ได้ตระหนักถึงสุขภาพพลานามัยของประชาชนในพื้นที่เป็นสำคัญ จึงได้นำแนวนโยบายของรัฐบาลจัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้ในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด 19 แก่ประชาชน ผู้นำชุมชน อสม. ผู้ปกครองนักเรียน ประชาชนทั่วไป ผู้สูงอายุ ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่ เพื่อให้ความรู้สร้างความเข้าใจในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ตลอดจนข้อควรปฏิบัติในการป้องกันตนเอง การลดการแพร่กระจายของเชื้อ และในการนี้ได้แจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับผู้ที่เข้าร่วมอบรม และคนในครอบครัวอีกด้วย

(ชมคลิป)

 

 

Subscribe
Advertisement