ผัวเมียทะเลาะกัน ผัวเมามากกว่า โดนเมียนั่งคร่อมบีบคอดับคามือ แล้วเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 8 มี.ค.63 ร.ต.อ.(หญิง) บุญสิตา หาสิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าตายภายในห้องเช่าเลขที่ 275 ข./3 ซอยฑีฆามารค ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรีและกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
           ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าแบ่งซอยเป็นห้องๆ ภายในห้องนอนพบศพนายพิภพ ขยันการ อายุ 48 ปี อาชีพออกเรือทำประมงและขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างวินหน้าศาล เบอร์ 4 นอนเสียชีวิตสภาพลำคอเขียวช้ำ ใส่กางเกงยีนส์สีดำ เสื้อยืดสีน้ำเงิน มีร่องรอยการต่อสู้ และที่หน้าห้องพบกระเป๋าพลาสติกมีเสื้อผ้าใส่ไว้
             สอบถามญาติๆ และเพื่อน ทราบว่าผู้ตายอยู่กินและพักอยู่กับ น.ส.ตรีรัตน์ จำนอง อายุ 41 ปี อาชีพแม่บ้าน และเวลาผู้ตายกินเหล้าเมาแล้วจะทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน ข้าวของแตกกระจาย แต่ก็ไม่มีใครออกมาดู กระทั่งมีคนผ่านมาเห็นประตูเปิดแง้มอยู่ จึงรู้ว่านายพิภพ เสียชีวิตแล้ว
              ซึ่งต่อมา น.ส.ตรีรัตน์ ภรรยาผู้ตายได้เดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยไม่ยอมพูดอะไร บอกเพียงแต่ว่าทะเลาะกันแล้วผู้ตายตบตีก่อน จึงโมโหพลั้งมือบีบคอนายพิภพเสียชีวิตคามือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้กู้ภัยฯนำศพไปผ่าพิสูจน์หาหลักฐานเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลชลบุรี และจะได้สอบสวน น.ส.ตรีรัตน์ เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement