ตำรวจกองปราบ ร่วมตำรวจหนองปรือ นำหมายค้นบ้านนายศรสุวีร์ ไม่พบหน้ากาก ยึดคอมพิวเตอร์ตรวจสอบ (มีคลิป)

            จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบภายในหมู่บ้าน Pattra Village (ภัททรา วิลเลจ)​ บ้านเลขที่ 149/30 หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี ที่แอบอ้างเป็นคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเป็น กต.ตร.สภ.หนองปรือ โดยไม่พบตัวนายศรสุวีร์ พบเพียง น.ส.แป้ง แฟนของนายศรสุวีร์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า มันไม่เป็นความจริง และที่คลิปดังกล่าวมันนานแล้วก่อนจะประกาศ พรบ.เกี่ยวกับหน้ากากอนามัย และที่บ้านก็ไม่มีใช้สักอัน ส่วนในคลิปคลิปไลฟ์สดที่ประกาศขายแมส หรือหน้ากากอนามัยที่ไลฟ์สดนั้นเป็นคลิปเก่า ถ่ายไว้ก่อนที่จะมีประกาศ พ.ร.บ.ควบคุม ส่วนที่ทำลงไปนั้นเพียงแค่อยากขายของเท่านั้น

           ล่าสุด พ.ต.ท.กรกต ยงยืน สว.กก.2 กองปราบปราม พ.ต.ท.กฤษณ์ มาสุข รอง ผกก.ป.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามและเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ นำหมายค้นเข้าตรวจค้นหลังมีภาพคลิปวีดีโอไลฟ์สดบนเฟสบุ๊ค ว่ามีการกักตุนหน้ากากอนามัยไว้จำนวนหลายล้านชิ้น โดยให้ผู้สื่อข่าวบันทึกด้านหน้าบ้านเท่านั้น ทั้งนี้ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ชุดตรวจค้น ไม่พบหน้ากากอนามัยตามที่ลงในคลิปวีดีโอไลฟ์สด แต่อย่างไรก็ตามได้ตรวจยึดคอมพิวเตอร์ไว้ตรวจสอบข้อมูลว่ามีหลักฐานหรือไม่ อย่างไร
              อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัว น.ส.แป้ง ตามหมายจับศาลแขวงจังหวัดพัทยา ลงวันที่ 9 กันยายน 2562 ในข้อหาร่วมกันเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และจำหน่ายสุราไม่เป็นไปตามเวลาที่กฎหมายกำหนด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement