เพลิงไหม้ร้านตี๋ใหญ่ต้มเลือดหมู เสียหายกว่าล้านบาท (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 มีนาคม 2563 เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดที่ร้านตี๋ใหญ่ต้มเลือดหมู ภายในซอยเนินพลับหวาน เลขที่ 59/116-117 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรีบไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะทาวน์เฮ้าส์สองชั้น เปิดเป็นร้านขายต้มเลือดหมู และก๋วยจั๊บญวน พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง มีกลุ่มควันพวยพุ่งออกจากตัวร้านจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงช่วยกันงัดประตูม้วนด้านหน้า ก่อนระดมรถน้ำดับเพลิงจำนวน 5 คัน ฉีดสกัดเพื่อไม่ให้เพลิงลุกลามเป็นบริเวณกว้าง ใช้เวลากว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบลง ตรวจสอบพบทรัพย์สินภายในตัวร้านได้รับความเสียหายทั้งหมด
           สอบถาม น.ส.ภาวี สุภานิชสกุล เจ้าของร้าน ทราบว่าขณะเกิดเหตุไม่มีใครพักอยู่ในบ้าน เพราะได้พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลเนื่องในวันหยุด ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเกิดเพลิงไหม้จากสาเหตุใด แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร
            เบื้องต้น พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมูลค่าความเสียหายนั้นคาดว่าประมาณกว่าหนึ่งล้านบาท ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement