หน่วยทหารและทุกภาคส่วนชลบุรี ยังเดินหน้าต่อเนื่องรณรงค์แจกหน้ากากอนามัยฟรี และคำแนะนำในการดูแลป้องกันโรคจากเชื้อไวรัสโควิด-19 (มีคลิป)

           เมื่อวันที่ 6 มี.ค.63 พันโทณัฐวุฒิ สมพรหม ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ ได้จัดกำลังพลจิตอาสาร่วมปฏิบัติกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี และเทศบาลตำบลหนองไม้แดง ลงพื้นที่แจกเอกสารคำแนะนำการดูแลป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมหน้ากากอนามัยให้ฟรี บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดชลบุรี อำเภอเมืองชลบุรี เพื่อเป็นการรณรงค์อย่างต่อเนื่อง ด้วยความห่วงใยของกองทัพบก ซึ่งบูรณาการความร่วมมือทุกภาคส่วนในการสร้างความรู้และความเข้าใจแก่ประชาชนให้หมั่นดูแลรักษาความสะอาดตนเอง
          โดยแนะนำวิธีการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ การสวมหน้ากากอนามัยอย่างถูกต้อง ทั้งพนักงานขับรถและผู้โดยสาร เพื่อความเชื่อมั่นและความปลอดภัยในการเดินทางร่วมกัน ให้เกิดความตระหนัก ไม่ตื่นตระหนกในสถานการณ์ ซึ่งส่วนใหญ่รับทราบและร่วมมือในการปฏิบัติตนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 แม้จะเกิดปัญหาหน้ากากอนามัยขาดแคลนและมีราคาแพง หรือข่าวเฟคนิวส์ทางสื่อโซเชียลที่สร้างความกังวลและส่งผลกระทบไปทุกด้านขณะนี้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement