สองผัวเมียขับรถเข้าหมู่บ้านไม่ยอมแลกบัตร รปภ.ห้ามเข้า ด่ากันแหลก ตำรวจต้องมาหย่าศึก (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 6 มี.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจ สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทะเลาะกับผู้ขับรถเข้าไปในหมู่บ้านเดอะคันทรีเมืองใหม่ ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยไม่มีบัตรผ่าน จึงได้รุดไประงับเหตุ เมือไปถึงพบนางกนกพร วิโรจน์พันธุ์ อายุ 53 ปี พร้อมด้วยสามี กำลังทะเลาะกับนายเทวินทร์ เหมือนโพธิ์ทอง พนักงานรักษาความปลอดภัยในหมู่บ้าน กำลังยืนปรับความเข้าใจกัน พร้อมกันนี้มีนายฉัตรชัย ทรัพย์ศรีสุวรรณ รองประธานหมู่บ้านเดอะคันทรีเมืองใหม่ได้เดินทางมาระงับเหตุ พร้อมทั้งชี้แจงให้เข้าใจเกี่ยวกฏระเบียบของหมู่บ้านจนเป็นที่เข้าใจ ทำให้นางกนกพรยอมรับกติกาของหมู่บ้าน หลังจากนั้นได้ขับรถออกไป
             นายฉัตรชัย รองประธานหมู่บ้านเดอะคันทรีเมืองใหม่ กล่าวว่า ตนเองได้รับการร้องเรียนมาตลอดเกี่ยวกับการที่มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์สินภายในบ้าน จึงได้มีการประชุมคณะกรรมการและได้มีการลงมติกันว่า หากเป็นรถในหมู่บ้านจะมีสติ๊กเกอร์ติดให้วิ่งผ่าน หากเป็นรถคนอื่นจะเข้าไปภายในหมู่บ้านจะต้องแลกบัตร ซึ่งภายในหมู่บ้านมีทั้งหมด 4 เฟส มีบ้านกว่า 900 หลังคาเรือน ซึ่งได้กำชับให้ รปภ.ทำหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อป้องกันขโมยเข้ามาลักทรัพย์สิน เมื่อปรับความเข้าใจกันได้ก็ไม่เอาเรื่องกัน
               ด้านนายเทวินทร์ รปภ.กล่าวว่า ตนเองจะต้องปฏิบัติตามหน้าที่รถผ่านจะต้องมีสติ๊กเกอร์ของหมู่บ้าน เมื่อไม่มีก็ต้องแลกบัตร ปรากฏว่านางกนกพรกับสามีขับรถผ่านมา จึงขอให้แลกบัตร ปรากฏว่าไม่ยอมแลกบัตร แถมด่าทอ ท้าตีท้าต่อย ทำให้ตนเองเสียหายอีกด้วย แต่ในเมื่อปรับความเข้าใจกันได้ก็ไม่ถือสาอะไร

(ชมคลิป)

 

Subscribe
Advertisement