หนูน้อยวัย 10 ขวบ ไอเดียเก๋..สวมมงกุฏพร้อมสายสะพาย ช่วยแม่เรียกลูกค้าซื้อหมูปิ้ง (มีคลิป)

          (7 มีนาคม 2563) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหนูน้อยสวมมงกุฏและสายสะพาย ตั้งร้านขายหมูปิ้งอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ สี่แยกวัดพิบูลสัณหธรรม ถ.สายเก้ากิโล ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สร้างความน่ารักน่าเอ็นดูให้กับผู้พบเห็น และลูกค้าที่เดินทางมาซื้อหมูปิ้งเป็นอย่างมาก
          เมื่อผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดที่หนูน้อยขายหมูปิ้งก็พบ ด.ญ.สิรชยาภรณ์ พลชัย หรือน้องขนิ้ง อายุ 10 ปี สวมมงกุฏและสายสะพายช่วยคุณแม่ขายหมูปิ้ง โดยด.ญ.สิรชยาภรณ์ พลชัย หรือน้องขนิ้ง อยู่บ้านเลขที่ 91/3 ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ศึกษาอยู่โรงเรียนเซนต์ปอนคอนแวนต์ ศรีราชา และเรียนสถาบันเรือนนาฏอนงค์ อีกทั้งยังเป็นหนูน้อยสับปะรดศรีราชา เมื่อปี 2562 ที่ผ่านมาอีกด้วย
            สอบถาม ด.ญ.สิรชยาภรณ์ พลชัย หรือน้องขนิ้ง กล่าวว่า ปกติแล้วที่บ้านน้องมีอาชีพขายหมูปิ้ง ตัวน้องเองไม่อายที่จะช่วยแม่ขายหมูปิ้ง ผ่านมาวันหนึ่งที่ร้านมีลูกค้าน้อยจึงคิดไอเดียว่าจะต้องแต่งตัวให้เป็นที่แปลกตาเพื่อดึงดูดเรียกลูกค้า ช่วยแม่ขายหมูปิ้ง และก็เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ หลังจากแต่งตัวสวมมงกุฏและสายสะพาย ปรากฏว่ามีลูกค้าเข้ามาซื้อเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้กิจการขายหมูปิ้งดีขึ้น ทำให้น้องขนิ้งรู้สึกภูมิใจที่สามารถช่วยกิจการแม่ให้ขายดี หนูน้อยวัย 10 ขวบ ได้กล่าวในตอนท้าย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement