วัยรุ่นพัทยาโหด! รุมทำร้ายอริเจ็บปางตาย กลางถนนริมหาดจอมเทียน คาดปมธุรกิจอะไรบางอย่าง (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 6 มีนาคม 2563 ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดที่ปากซอยจอมเทียน ซอย 7 หน้าห้องพักให้เช่ารายวันไม่มีชื่อ ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา
              ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 45-50 ปี นอนไม่ได้สติ ใบหน้าปูดบวม ตาด้านขวาปิด จากการถูกทำร้าย หน่วยกู้ภัยฯได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง
               นายนิคม พวงชัยภูมิ อายุ 34 ปี เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บให้การว่า คนเจ็บไม่มีงานทำ ก่อนเกิดเหตุได้มาเดินตามหาแฟนตามชายหาดจอมเทียน ตนก็บอกไม่เห็น จากนั้นคนเจ็บก็เดินข้ามถนน จากฝั่งชายหาดมาปากซอย 7 จอมเทียน ระหว่างที่เดินอยู่เห็นมีวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี จำนวน 5-6 คน รถจักรยานยนต์ 2 คัน หนึ่งในผู้ก่อเหตุยืนคุยอยู่กับผู้บาดเจ็บ ได้ยินแค่คำว่า “ที่ผ่านมา 5-6 ปี มึงทำกับกู หักกู” จากนั้นก็รุมทำร้ายจนผู้บาดเจ็บนอนสลบ ตนเห็นจึงเข้าไปห้าม กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงพากันวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป ก่อนตำรวจจะมาถึง เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุ กลุ่มของผู้ก่อเหตุน่าจะมีเรื่องบาดหมางหักธุรกิจอะไรบางอย่าง กับผู้บาดเจ็บ วันนี้มาเจอจึงพากันรุมทำร้าย
            ทั้งนี้ในจุดที่เกิดเหตุกล้องวงจรปิดหน้าทางเข้าห้องพัก สามารถจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น ประมาณ 5-6 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คัน รุมทำร้ายผู้บาดเจ็บ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคงต้องรอผู้บาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลก่อน จึงจะเรียกตัวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงของสาเหตุอีกครั้ง ก่อนที่จะติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement