อู๊ดเป็นต่อ เดินหน้าขยายกิจการร้านชาบู เปิดสาขาที่ 55 ซอยเขาตาโล พัทยา เพิ่มทางเลือกให้ผู้ชื่นชอบชาบูแบบบุฟเฟ่ต์ รองรับความเจริญเติบโตของเมืองพัทยา

          ที่ร้านชาบูอู๊ดเป็นต่อ เขาตาโลพัทยา ก่อนถึงแยกทางรถไฟ เยื้อง 7-11 อู๊ด เป็นต่อ หรือนายธีระชาติ ธีระวิทยากุล ดาราชื่อดัง จากละครซิทคอม “เป็นต่อ” เดินหน้าขยายกิจการร้านชาบู สาขาพัทยา ซอยเขาตาโล ซึ่งเป็นสาขาที่ 55 โดยมีแขกผู้มีเกีรยติ อาทิ นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายกฤษณ์ จิระมงคล ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมแสดงความยินดีในการเปิดอย่างเป็นทางการ โดยภายในงานเปิดร้านเป็นทางการได้มีการจัดมินิคอนเสิร์ตอู๊ด เป็นต่อ เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการภายในร้านด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง
          สำหรับร้านซาบูอู๊ดเป็นต่อ เป็นร้านชาบูแบบบุฟเฟต์ อิ่มไม่อั้น มี 3 ราคาให้เลือก โดยชุดที่ 1 เป็นชุดหมู ราคา 199 บาท ชุดที่ 2 เป็นชุดหมูทะเล ราคา 249 บาท และชุด 3 เป็นชุดเนื้อหมูทะเลราคา 319 บาท โดยลูกค้าจะสามารถเลือกน้ำซุปได้ 2 ชนิด จากน้ำซุป 6 แบบ ประกอบด้วย น้ำซุปหม่าล่า น้ำซุปต้มยำน้ำข้นขั้นเทพ น้ำซุปน้ำดำญี่ปุ่นเป็นต่อ น้ำซุปต้มยำน้ำใส น้ำซุปซาบู และน้ำซุปแจ่วฮ้อน ส่วนน้ำจิ้มสุดแซ่บนั้นจะมี 5 แบบ คือ น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มงา น้ำจิ้มพอนซี และน้ำจิ้มแจ่ว
            นายธีระชาติ ธีระวิทยากุล หรืออู๊ด เป็นต่อ กล่าวว่า สำหรับการขยายสาขาที่ 55 เขาตาโลพัทยานั้น ด้วยเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก อีกทั้งยังมีความเจริญทางด้านการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสาขาดังกล่าวบริหารงานโดยนายเพิ่มศักดิ์ ลาภสวัสดิ์ และนายกมลธรรม ทวีเทพไทกุล สองนักธุรกิจในเมืองพัทยา โดยผู้ที่ชื่นชอบทางชาบูแบบบุเฟ่ต์ในช่วงเปิดร้านใหม่ ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นลด 10 % ถึงวันที่ 15 มีนาคมนี้ เพียงถ่ายรูปกับจานแรกและเช็คอินร้าน ซึ่งร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. นอกจากนี้ยังมีสูตรน้ำปลาร้า แซ่บนัว ซึ่งไว้ใส่ปรุงอาหารในราคาขวดละ 50 บาท จำหน่ายให้กับลูกค้าที่สนใจอีกด้วย ทั้งนี้สามารถติดต่อหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 065-438-866
Subscribe
Advertisement