สาวพัทยาหวิดโดนย่างสด! นอนในห้องเกิดเพลิงไหม้ออกไม่ได้เพราะแฟนหนุ่มล็อคห้อง โชคยังดี จนท.พังประตูเข้าช่วยเหลือได้ทัน (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 1 มีนาคม 2563 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อพาร์ตเม้นท์ เหตุเกิดภายในซอย 8 หนองใหญ่ ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลหนองปรือพร้อมรถน้ำ 1 คัน เร่งรุดไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเม้นท์สูงสองชั้น พบต้นเพลิงมาจากเหตุห้องหมายเลข 28 จึงเข้าระงับเหตุแต่ในเบื้องต้นไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้เนื่องจากห้องดังกล่าวถูกล็อคจากด้านนอก และด้านในมีคนอาศัยอยู่ ก่อนที่จะพังประตูเข้าไปช่วยเหลือโดยพบเจ้าของห้องหลบอยู่ในห้องน้ำ และช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย ก่อนที่ระดมฉีดน้ำระงับเพลิงโดยใช้เวลาไม่นานก็สามารถคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบโดยละเอียดยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าต้นเพลิงมาจากสาเหตุใด และภายในห้องพบอุปกรณ์เสพยาวางอยู่ที่ตู้เสื้อผ้าและเสื้อผ้ากระจัดกระจาย ส่วนผู้พักอาศัยภายในห้องพบเป็นหญิงหนึ่งรายได้รับบาดเจ็บถูกไฟไหม้ตามลำตัวและสำลักควัน เจ้าหน้าที่ได้เร่งดำเนินการส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ศันสนีย์ อยู่ประเสริฐ อายุ 32 ปี
          จากการสอบถามนายนิพนธ์ แสงสว่าง อายุ 57 ปี เจ้าของอพาร์ตเม้นท์ เล่าว่าช่วงก่อนเกิดเหตุตนได้รับสายจากลูกบ้านว่ามีไฟไหม้ที่อพาร์ตเม้นท์จึงได้รีบมาตรวจสอบดังกล่าวและยังบอกด้วยว่าลูกบ้านดังกล่าวโดยภายในห้องดังกล่าวนั้นพักอาศัยกันอยู่สองคนชายหญิง สองคนนี้เป็นแฟนกัน โดยช่วงที่แฟนหนุ่มออกไปทำงานจะล็อคประตูห้องไว้เพื่อไม่ให้แฟนสาวออกไปไหน จนมาเกิดเรื่องดังกล่าว โชคดีที่เข้าไปช่วยเหลือไว้ได้ทัน
           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปหาสาเหตุการเกิดเพิ่งไม่ในครั้งนี้ได้ อย่างไรก็ตามจะทำการสอบสวนหาสาเหตุ และจากการตรวจสอบภายในห้องดังกล่าวนั้นมีอุปกรณ์เสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะอายัดตัวผู้บาดเจ็บไว้ทำการสอบสวนหาสาเหตุครั้งนี้ต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement