อดีตพ่อเลี้ยงเมาหื่น แอบจับหน้าอกลูกเลี้ยงวัย 13 ปี หลายครั้งจนแม่ทนไม่ไหว แจ้งความลากคอเข้าคุก (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 27 ก.พ.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี อยู่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ว่านายวิชาญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี อดีตสามีตนได้ลวนลามจับหน้าอก ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ลูกสาวตนซึ่งเป็นลูกติดจากสามีเก่า บ่อยครั้งและลูกสาวทนไม่ไหวจึงบอกตน ต่อมาตำรวจได้เข้าจับกุมนายวิชาญ ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ หมู่ 7 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
          สอบถามนางเอ (นามสมมุติ) เผยว่า ได้เลิกกับนายวิชาญมาประมาณ 5 ปีแล้ว แต่เวลานายวิชาญมาหาตนซึ่งตนก็ไม่อยากคุยด้วย ลูกสาวก็จะออกไปถามว่ามาทำไม นายวิชาญก็จะกอดคอแล้วเอามือจับหน้าอกลูกสาวตนจนลูกตนทนไม่ไหว จึงแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่ง ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เปิดเผยว่า ทำบ่อย ทุกครั้งเวลาเมาจะกอดคอแล้วเอามือจับที่หน้าอกตน จนทนไม่ไหวจึงบอกแม่
           ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายวิชาญ เข้าพบ ร.ต.อ.(หญิง) บุญสิตา หาสิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ซึ่งได้สอบสวนเบื้องต้น และทราบว่าที่เกิดเหตุเป็นเขตของสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ก็จะได้ประสานงานไปยังพนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง ให้ดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนนายวิชาญ ยังไม่ได้ตั้งข้อหาอนาจาร แต่ได้คุมตัวเข้าที่คุมขังไว้ก่อน เนื่องจากมีอาการเมาสุรา (ข้อหาประพฤติตนวุ่นวาย) และจะได้ส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบ้านบึงดำเนินการต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement