(สระแก้ว) – สาวกู้ภัยอรัญฯ จ.สระแก้ว ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้านบาท

             เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 1 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2563 ปรากฏว่า รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2563 ออกหมายเลข 875938 ซึ่งผู้ถูกรางวัลจะได้รับเงินรางวัลละ 6,000,000 บาทนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.สระแก้ว หลังผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ปรากฏว่า มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 ในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จำนวน 1 ราย ได้นำสลากที่ถูกรางวัลดังกล่าว เดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ด้วย
          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่า ผู้ถูกรางวัลรายนี้ชื่อว่า น.ส.พิณเพชร ประสงค์พล หรือมีชื่อทางเฟซบุ๊กว่า Phinphet Prasongphon ชื่อเล่นว่า น้องฟาฟา อายุ 24 ปี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ สังกัดมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งได้ซื้อลอตเตอรี่ไว้ก่อนหวยออก จำนวน 2 ใบ หลังจากก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปกราบนมัสการรอยพระพุทธบาทพลวง บนเขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี ร่วมกับทีมกู้ภัยอรัญประเทศ ซึ่งไม่คาดฝันว่า กลับมาถูกรางวัลที่ 1
          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มี.ค.63 เสร็จสิ้น ปรากฏว่า ตัวเลขที่ น.ส.พิณเพชร ซื้อไว้ตรงกับรางวัลที่ 1 จึงนำไปให้หัวหน้า แฟน และเพื่อนๆ ดูด้วยความดีใจ ไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัลใหญ่ขนาดนี้ พร้อมกับเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยมี ร.ต.อ.ธวิทย์ ประกอบนันท์ ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ เป็นผู้รับแจ้ง
Subscribe
Advertisement