ตีกันแหลก! ขว้างปาขวดกันอย่างเมามันตลาดนัดนินจาอมตะชลบุรี เจ็บ 4 ผกก.สภ.เมืองชลบุรีเร่งหาตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมเตือนเจ้าของตลาดนัดเน้นห้ามขายสุรา (มีคลิป)

          จากกรณีช่วงเหตุการณ์ชุลมุนเมื่อช่วงคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องมาจากกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง ผู้ใช้แรงงานในโรงงาน ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี จังหวัดชลบุรี ประมาณ 300 คน ได้มาเที่ยวตลาดนัดอมตะนินจา ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีการนำรถบัสติดเครื่องเสียงมาเปิดเพลง สร้างความบันเทิงให้กับกลุ่มวัยรุ่น โดยได้มีการเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน คาดว่าอาจจะมีวัยรุ่นเหยียบเท้ากัน สร้างความไม่พอใจและเกิดชกต่อยกันขึ้น ทำให้กลุ่มวัยรุ่นแตกฮือ หลังจากนั้นได้ใช้ขวดขว้างปากันอย่างเมามัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยหลายคน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภาราม อมตะนคร รวมทั้งหมด 4 คน โชคดีอาการไม่สาหัส
           ด้าน พ.ต.อ.สุริยา อยู่แพทย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากมีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่มาก รวมทั้งหมด 4 คน ซึ่งอาจต้องใช้เวลา เพราะผู้ที่มาเที่ยวในครั้งนี้มาจากผู้ใช้แรงงานตามโรงงานต่างๆ ทำให้ตรวจสอบยาก อย่างไรก็ตามจะพยายามติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ รวมทั้งกำชับให้ทางเจ้าของผู้ดูแลตลาดนัดนินจาอมตะ ห้ามนำสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาจำหน่าย เพราะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้วัยรุ่นตีกัน

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement