สวนนงนุชพัทยาร่วมกับเมืองพัทยา สร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

           (27 ก.พ.63) ที่บริเวณชานชลาทางเข้าสวนนงนุชพัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วยนายแพทย์เลียบเมือง ผุดผ่อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโครงการโรงพยาบาลเมืองพัทยา และนายวศินภัทร์ ฉิมทิน ผู้อำนวยการส่วนอำนวยการโรงพยาบาลเมืองพัทยา ได้ร่วมคัดกรองและกันแจกหน้ากากอนามัย แก่ผู้ที่มาท่องเที่ยว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทุกชนชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวสวนนงนุชพัทยา
             นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทุกชนชาติ จึงได้ร่วมกับเมืองพัทยา เพิ่มมาตรการป้องกัน อีกทั้งยังเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมในการดูทำความสะอาดแหล่งท่องเที่ยวของตัวเอง จึงได้มีการวัดไข้ด้วยเครื่องวัดไข้ดิจิตอล พร้อมมีเจ้าหน้าที่บริการเจลล้างมือให้ทุกคน ที่ผ่านเข้ามาเที่ยวชมภายในสวนนงนุช ร้านบริการทางด้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงละคร พร้อมฉีดยาฆ่าเชื้อตามสถานที่นั่งทุกแห่ง และในวันนี้เมืองพัทยา ได้มอบหมายให้ สำนักการสาธารณสุขเมืองพัทยา มาร่วมสร้างความมั่นใจ พร้อมทั้งให้คำชี้แนะในระบบการป้องกันที่ดี ถูกสุขลักษณะ การป้องกันตัวเองให้ดีที่สุด นักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวที่สวนนงนุชพัทยาจะได้รับการดูแลอย่างดี และรับรองว่าได้รับความปลอดภัยแน่นอน
           ด้านนายแพทย์เลียบเมือง ผุดผ่อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโครงการโรงพยาบาลเมืองพัทยา กล่าวว่า สำหรับสวนนงนุชพัทยาถือเป็นสถานประกอบการที่มีความตระหนักรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งการจัดตั้งจุดคัดกรองนักท่องเที่ยว มีการตรวจวัดไข้ มีการแจกหน้ากากอนามัย และมีการจัดให้บริการเจลล้างมือทั่วสวนไว้ค่อยบริการนักท่องเที่ยว อีกทั้งได้มีการทำความสะอาดพื้นที่ปิดอย่างโรงละครตามหลักของกระทรวงสาธารณสุข ในส่วนของพนักงานก็มีความใส่ใจกับพนักงานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานในทุกส่วน โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ที่พบประกับนักท่องเที่ยว ได้มีการจัดตั้งเจลล้างมือให้พนักงาน ซึ่งถือเป็นหลักการการป้องกัน และ การควบคุมการติดต่อด้วยการทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์จะทำให้ปลอดภัยทั้งผู้มาใช้บริการและเจ้าหน้าที่

Subscribe
Advertisement