ตำรวจกองปราบนำทีมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าค้นหาหลักฐานที่บ้านพักเมืองพัทยา หลังชาวจีนที่ถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิง ที่ จ.กำแพงเพชร (มีคลิป)

             จากคดีพบศพชายถูกฆ่ามัดเท้ามัดมือยัดกระเป๋าเดินทางแบรนด์เนมแล้วนำไปทิ้งในแม่น้ำปิง จนกระเป๋าลอยไปติดหาดทรายกลางแม่น้ำปิง บ้านท่าไม้แดงใต้ หมู่ที่ 8 ต.ลานดอกไม้ตก อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร ทราบว่าชายที่ถูกฆ่ายัดกระเป๋าคือ นายจุน หวัง อายุ 30 ปี สัญชาติจีน จากการตรวจสอบหนังสือเดินทางของนายจุน หวัง ผู้ตาย พบว่าเดินทางเข้าประเทศไทยเมื่อวันที่ 12 ก.พ.2563 ที่ผ่านมา โดยจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายจุน หวัง อายุ 30 ปี สัญชาติจีน ถูกฆ่าที่บ้านเช่าในเขตเมืองพัทยา ก่อนนำศพมาทิ้งที่แม่น้ำปิงตามที่เป็นข่าว
            ล่าสุดความคืบหน้าช่วงบ่ายวันนี้ (27 ก.พ.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจท่องเที่ยว และชุดสืบเมืองกำแพงเพชร ได้นำตัวคนเช่ารถ เดินทางไปยังเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน โดยได้ขอหมายศาลจังหวัดพัทยาเพื่อทำการตรวจค้นบ้านเช่าพัทยา เลขที่  391/46 ,391/59,391/56 ม.10 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จำนวน 3 หลัง เพื่อทำการขยายผลหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยแนวการสอบสวนการลงมือสังหารครั้งนี้ พบว่ามีการลงมือฆ่าในพื้นที่ชลบุรีมา แล้วนำศพใส่รถไปทิ้งในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ที่ผ่านมา
               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งเพียงว่ามาหาหลักฐานเพิ่มเติมในคดีเท่านั้น โดยได้กระจายกำลังหาหลักฐานพร้อมไล่กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสคนร้ายและการสังหารนายจุน หวัง โดยไม่ได้เปิดเผยข้อมูลแก่นักข่าวที่เข้าไปบันทึกภาพแต่อย่างใด

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement