ชายสูงวัยขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักล้มพลิกตะแคงข้าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 25 ก.พ.63 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติรถจักรยานยนต์พ่วงข้างล้มและมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณหน้าบริษัท วีพีอี จำกัด ช่วงปากซอย 18 ศรีราชา – หนองยายบู่ หมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรีบแจ้งอาสาสมัครเข้าตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือเบื้องต้น พร้อมประสานทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ให้เข้าร่วมช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ
             ในที่เกิดเหตุ พบหน่วยกู้ภัยกำลังเร่งปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตชายสูงวัย อายุประมาณ 60 ปี (ไม่มีหลักฐานในตัว) ซึ่งมีบาดแผลแตกที่ศรีษะ นอนคว่ำหน้า เลือดไหลนองพื้น ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอยู่ริมถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของผู้บาดเจ็บ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ น้ำเงินเทา หมายเลขทะเบียน 1กณ 1119 ชลบุรี ล้มตะแคงข้างอยู่ริมถนน และเมื่อทางทีมแพทย์กู้ชีพมาถึงจึงรีบทำการช่วยเหลือเบื้องต้น และรีบนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ทันที
           เบื้องต้นคาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาแล้วน่าจะเลี้ยวเข้าซอย แต่รถอาจเสียการทรงตัวจึงทำให้ผู้บาดเจ็บหลุดออกจากรถลงไปกองกับพื้น ก่อนที่เหล็กหลังคาของพ่วงข้างจะล้มมากระแทกที่ศรีษะอย่างแรงจนแน่นิ่งไป แล้วรถไถลไปจอดสงบนิ่ง ก่อนจะมาชาวบ้านมาพบแล้วแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบและเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว ซึ่งอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้มีการสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement