ตำรวจชลบุรีสนธิกำลังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยสาวอุซเบกิสถานถูกหลอกมาทำงานที่พัทยา (มีคลิป)

             (26 ก.พ.63) พ.ต.อ.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.ชลบุรี ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจค้นที่ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ตั้งอยู่ทางขึ้นเขาพระตำหนัก หลังได้รับการประสานจากกงสุลอุซเบกิสถานประจำประเทศไทยว่ามีสาวอุซเบกิสถานถูกหลอกเข้ามาทำงานในเมืองพัทยา

            โดยก่อนเข้าตรวจค้นที่ดังกล่าวได้มี 1 ในเหยื่อสาวอุซเบกิสถานได้ให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับการถูกหลอกมาทำงานงาน ซึ่งก่อนเดินทางมาทำงานได้เสนอเงินที่ได้จำนวนมาก แต่พอมาทำแล้วกลับได้เงินเดือนไม่เท่ากับที่ตกลง และทราบว่ายังมีสาวอุซเบกิสถานที่ถูกหลอกมาเช่นกันอีกหลายคนที่อยู่ในที่คอนโดดังกล่าว
             โดยจากการเข้าตรวจค้นพบสาวอุซเบกิสถานอีกจำนวน 4 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวออกมาจากที่พักดังกล่าว และนำมาสอบสวนเพื่อคัดแยกว่าเป็นเหยื่อที่ถูกหลอกมาทำงานในเมืองพัทยาหรือไม่ นอกจากนี้ต้องสืบสวนคนที่เช่าห้องให้กับสาวอุซเบกิสถานอยู่ทั้งหมดว่ามีส่วนเกี่ยวหรือไม่ รวมทั้งบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement