สองสามีภรรยาชาวชลบุรีวอนสื่อมวลชนช่วยตามหาตัวลูกสาวที่หายตัวไปนานเกือบ 2 ปีอย่างไร้วี่แวว หวั่นเกิดเหตุร้ายหรือถูกหลอก (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 นายอุทัย และนางสมใจ ศรีจันทร์ สองสามีภรรยา ที่มีอาชีพรับจ้างภายในเขตอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้พากันเดินทางเข้ามาพบกับสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมกับนำภาพถ่ายและเอกสารลงบันทึกประจำวันของสถานีตำรวจภูธรแสนสุข เพื่อขอให้ช่วยตามหาบุตรสาวคือนางสาววิสุดา ศรีจันทร์ อายุ 24 ปี ลักษณะรูปร่างสูงประมาณ 150-160 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 40-55 กิโลกรัม หลังจากได้หายตัวไปอย่างลึกลับ เป็นระยะเวลานานกว่า 1 ปี กับ 5 เดือน โดยนายอุทัย และนางสมใจ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ เปิดเผยว่าจนป่านนี้ยังไม่สามารถติดต่อกับผู้เป็นลูกสาวได้ และตลอดเวลาที่ผ่านมาได้ออกติดตามหาลูกสาวอยู่ตลอด โดยจะไปหาตามที่พัก อพาร์ทเม้น ห้องเช่า รอบๆ มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางแสน และยังได้สอบถามเพื่อนสนิท รวมถึงอาจารย์ที่ดูแลหอพักที่ลูกสาวเคยพักอาศัยก่อนที่จะหายตัวไป ซึ่งก็ยังไม่มีความคืบหน้า
             ด้านนางสมใจ ผู้เป็นแม่เผยว่า ตัวเธอเองและนายอุทัยผู้เป็นสามี ติดต่อลูกสาวได้ครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 9 กันยายน 2561 ในครั้งนั้นผู้เป็นสามีได้โทรศัพท์หาลูกสาวเพื่อสอบถามความเป็นอยู่ หลังจากก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ทางอาจารย์ที่ดูแลหอพักที่ลูกสาวเข้าพักอยู่ โทรศัพท์มาแจ้งว่านางสาววิสุดาไม่ได้มาเรียนจนหมดสภาพการเป็นนักศึกษา ทั้งๆ ที่ผลการเรียนที่ผ่านมาก็ดี และที่สำคัญเหลือเพียงแค่ 3 เทอมก็จะสำเร็จการศึกษา แต่ขาดการติดต่อโดยไม่ทราบสาเหตุ
            นางสมใจยังกล่าวต่อไปอีกว่า ลูกสาวเป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบออกไปเที่ยวที่ไหน และยังสามารถสอบชิงทุนได้อีกด้วย เมื่อได้รับการบอกเล่าจากทางอาจารย์ก็รู้สึกตกใจ ลูกสาวไม่เคยเล่าอะไรให้ตนเองและสามีฟังเลย ตนเองตั้งความหวังไว้กับลูกสาวคนนี้มาก หลังจากที่ติดต่อลูกสาวไม่ได้ก็เดินทางเข้าลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจภูธรแสนสุข เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2561 และออกติดตามหาลูกสาวนับแต่นั้นเป็นต้นมา ความรู้สึกลึกๆ ในใจมีความหวาดกลัวว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีกับลูกสาวตนเอง และอีกด้านหนึ่งก็คิดว่าลูกสาวยังคงมีชีวิตอยู่ ที่เข้ามาพบสื่อในวันนี้ ตนเองและสามีหมดหนทางในการติดตาม หวังว่าถ้าลูกยังมีชีวิตอยู่และได้ข่าว อยากให้ลูกติดต่อกลับมาหาพ่อและแม่ พร้อมกับวอนใครที่มีเบาะแสของลูกสาวช่วยแจ้งให้ตนเองได้ทราบ หรือติดต่อมาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 099-3521928 และอยากฝากบอกลูกว่า พ่อกับแม่คิดถึงและเป็นห่วงลูกมาก ไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึง หรือเป็นห่วงลูก ทุกวันนี้หัวใจพ่อแม่แทบสลาย และพร้อมให้อภัยลูกได้ทุกเรื่อง

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement