เทศบาลตำบลหนองปลาไหลจัดโครงการกลุ่มเยาวชนหนองปลาไหลร่วมใจพิทักษ์สิ่งแวดล้อมประจำปี 2563 เพื่อส่งเสริมสิ่งแวดล้อมและช่วยกันอนุรักษ์ให้ตำบลน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

            (21 กุมภาพันธ์ 2563) ที่เทศบาลตำบลหนองปลาไหล นายแล บุญสังข์ รองนายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงานโครงการกลุ่มเยาวชนหนองปลาไหลร่วมใจพิทักษ์สิ่งแวดล้อม ประจำปี 2563 โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 55 คน และพนักงาน CPALL จำนวน 15 คน รวมทั้งสิ้น 70 คน
              สำหรับโครงการดังกล่าว จัดขึ้นเพื่ออบรมให้ความรู้ให้กับนักเรียนและพนักงานที่มาร่วมอบรมเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้น และปลูกฝังให้เยาวชนเกิดความตระหนัก ในการป้องกัน แก้ไข และส่งเสริมการรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมมีเจ้าหน้าที่จากสวนเกษตรมาให้ความรู้แก่ผู้เข้าอบรม

             ทั้งนี้ เทศบาลตำบลหนองปลาไหล เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชน ซึ่งเป็นกลุ่มวัยที่จะเรียนรู้การเติบโต เป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต มีความสำคัญที่จะเป็นแรงในการผลักดัน เพื่อที่จะช่วยรักษาทรัพยากรธรรมชาติ เป็นการสร้างเยาวชนให้นำสิ่งดีๆ ไปปฎิบัติ พร้อมส่งต่อให้กับผู้อื่น ดังนั้นจึงต้องเข้าใจถึงวิธีการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้คงอยู่กับประเทศสืบต่อไป
Subscribe
Advertisement