ประชาชนแห่ใช้บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมตัดผมฟรี ในโครงการศูนย์ซ่อมสร้างเทิดไท้องค์ราชัน พบหน่วยงานพันธมิตรเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

             เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ที่บริเวณศูนย์ กศน.วัดบุญสัมพันธ์ เขาตาโล พี่น้องประชาชนจำนวนมากต่างนำเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เสีย ไม่สามารถใช้งานได้มาทำการซ่อมแซม ที่ศูนย์บริการซ่อมสร้าง เทิดไท้องค์ราชัน ซึ่งเป็นศูนย์ที่ทางเทศบาลเมืองหนองปรือ ได้ร่วมกับพันธมิตรหลายหน่วยงาน อาทิ โรงเรียนไทยอิโตะ, โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่พัทยา, มิตรยนต์พัทยา, วิทยาลัยเทคโนโลยีพัทยา, โรงเรียนเสริมสวยจุฑามาศ, อาสาสมัครแรงงานวัดบุญสัมพันธ์ จัดขึ้นเพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ในการซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีสภาพชำรุดให้สามารถนำกลับมาใช้ได้ใหม่อีกครั้ง โดยไม่ต้องเสียค่าบริการแต่อย่างใด ซึ่งถือว่าเป็นการประหยัดรายจ่ายของพี่น้องปนะชาชนได้มาก เพราะ 1. ไม่ต้องซื้อเครื่องใหม่แทนของเก่าที่พัง 2.ไม่ต้องเสียค่าบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่แพง
            นอกจากนี้ยังมีการบริการตัดผม เสริมสวยฟรี ให้กับประชาชนที่มาขอใช้บริการ จากโรงเรียนเสริมสวยจุฑามาศ ซึ่งก็เป็นการแบ่งเบาภาระในการตัดผมไปได้ถึง กว่า 100 บาทขึ้นไป ด้านรถจักรยานยนต์ ก็ยังเปิดให้มีการบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี โดยไม่คิดค่าแรง และค่าน้ำมันเครื่องก็มีโปรโมชั่นมาเปิดให้บริการกับผู้ที่มาใช้บริการในวันนี้อีกด้วย ส่วนค่าบริการต่างๆนั้นทางศูนย์ไม่คิดแต่อย่างใด ทั้งนี้โครงการศูนย์ซ่อมสร้างเทิดไท้องค์ราชันจะมีอีกครั้งในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์ กศน.เขาตาโล

 

Subscribe
Advertisement