เล่นเอา จนท.วุ่นวายและเหนื่อยไปตามๆ กัน หลังจากผู้ใช้ถนน พบเห็นหมูป่าหลุดมาจากไหนไม่รู้อยู่ริมถนนสุขุมวิท รีบแจ้งตำรวจ สภ.เสม็ด ให้การช่วยเหลือ (มีคลิป)

            เมี่อเวลา 15.20 น. วันที่ 19 ก.พ.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด และเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลห้วยกะปิ รวมกว่า 10 นาย ช่วยกันไล่ต้อนหมูป่า เพื่อทำการจับไปอยู่ในที่ปลอดภัย หลังจากที่จู่ๆ มายืนอยู่ริมไหล่ทางถนนสุขุมวิท ขาเข้าตัวเมืองชลบุรี ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ไม่ยอมไปไหน โดยพยายามช่วยกันโอบล้อม แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะหมูป่าวิ่งไว จนทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเหนื่อยไปตามๆ กัน เวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่สามารถที่จะจับได้ เลยหันมาเปลี่ยนวิธีช่วยกันไล่ให้เข้าไปป่าลึกแทน
            จากการสอบถามนายจีรศักดิ์ จรานบำรุง อายุ 56 ปี ผู้พบเห็นหมูป่า เล่าว่า กำลังจะกลับบ้าน ได้เห็นหมูป่าอยู่ริมไหล่ทางถนน ตอนแรกนึกว่าเป็นสุนัข จึงขับรถยูเทิร์นกลับมาดูให้แน่ใจ พอมาถึงพบเป็นหมูป่าจริง ซึ่งไม่รู้ว่ามาจากไหน หรือว่าหลุดจากชาวบ้านเลี้ยงมา เลยรีบโทรแจ้งไปยัง สภ.เสม็ด ให้มาตรวจสอบ และจับไปอยู่ในที่ปลอดภัย เพราะกลัวว่าจะถูกรถชน จนทำให้ทั้งหมูทั้งคน ได้รับบาดเจ็บ และทำให้เสียทรัพย์สินอีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement