หนุ่มวัย 33 ประชดรัก กินผงซักฟอกหวังฆ่าตัวตาย หน่วยกู้ภัยฯ รุดช่วยอย่างระทึก! (มีคลิป)

 

             เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลกินผงซักฟอกพยายามฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งภายในซอยเพนียดช้าง 6 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รีบรุดไปช่วยเหลือ
             ที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 4 ห้อง 1411 พบนายสมภพ กระชั้น อายุ 33 ปี นอนหมดสติสภาพสะลึมสะลือ น้ำลายฟูมปาก อยู่กลางห้องนอน ข้างกันยังพบแก้วน้ำผสมผงซักฟอกวางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

           ตรวจสอบยังพบจดหมายลาตายวางอยู่บนเตียงนอน ใจความระบุว่า (ฝากโทรบอกมันด้วย สะใจไหม) (ฝากขอโทษทุกคนด้วย แม่หนูขอโทษแม่ด้วยนะ ที่ไม่ได้อยู่ดูแลแม่ ขอโทษที่อ่อนแอกับความรัก ถ้าหนูไม่ตายหนูต้องทรมานแบบนี้ ฝากดูแลลูกหนูด้วย หนูเป็นพ่อที่ไม่ได้เรื่องไม่ได้ดูแลลูกเลย เค้าคงเสียใจมากที่มีพ่อแบบหนู ชาติหน้ามีจริงคงได้เจอกันใหม่ ฝากถึงหนูนาครับ ชีวิตผู้ชายคนหนึ่งต้องตายด้วยความเห็นแก่ตัวของมึง กูจะไม่มีวันยกโทษให้มึงเลย กูตายเพราะมึง สมภพ กระชั้น ต๋อง)
            จากการสอบถาม น.ส. สาวิตตรี พึ่งครบุรี อายุ 31 ปี เป็นเพื่อนข้างห้อง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพบว่าประตูห้องที่ผู้บาดเจ็บเปิดอ้าอยู่ ตรวจสอบก็พบว่ามีคนนอนหมดสติ มีน้ำลายฟูมปาก จึงพยายามปลุก และเห็นว่ามีแก้วน้ำผสมผงซักฟอกที่ดื่มหมดแล้ววางอยู่บนที่นอน คาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะกินเข้าไป โดยในขณะนั้นตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้ไปตามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาช่วยเหลือ ก่อนแจ้งเจ้าหน้ามูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ ช่วยนำส่ง โรงพยาบาลดังกล่าว ส่วนสาเหตุน่าจะทะเลาะกับแฟนสาว ก่อนจะมาพยายามคิดสั้นฆ่าตัวตายเช่นนี้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement