รวบแล้ว! สาวไทยพร้อมเพื่อนชาย เหตุทำร้ายนักท่องเที่ยวเกาหลีจนได้รับบาดเจ็บ กลายเป็นคดีโอ้ละพ่อ ต่างฝ่ายต่างเข้าใจผิด (มีคลิป)

            จากกรณีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้ช่วยเหลือ Mr.SUNG HO IW อายุ 57 ปี สัญชาติเกาหลี พาเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเวร สภ.บางละมุง หลังจากที่โดนชายไทย จำนวน 2 คน ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ภายในซอยนาเกลือ 17 เขตพื้นที่ตำบลนาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 04.40น .ของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
             ล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น .วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้เชิญตัวนายนราทิพย์ หละวัน อายุ 25 ปี (อาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างย่านพัทยาใต้) พร้อมกับเพื่อนสาว (ขอสงวนนาม) และ Mr.SUNG HO lW (ผู้เสียหาย) มาทำการสอบสวนหาข้อที่แท้จริงเกี่ยวกับคดีนี้ โดยผ่านล่ามแปล
จากการสอบสวนทั้ง 2 ฝ่าย แล้วทราบว่า เป็นเรื่องของการเข้าใจกันผิด เกี่ยวกับการสื่อสารกันด้านภาษา เพราะผู้เสียหายพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ และทางชายไทย-หญิงไทย ก็พูดภาษาเกาหลีไม่ได้ เลยพูดจาสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง

               ทั้งนี้ Mr.SUNG HO lW (ผู้เสียหาย) ไม่ติดใจเอาความ ทางตำรวจ สภ.บางละมุง จึงได้ทำประวัติชายไทย-หญิงไทยไว้ ก่อนที่จะให้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายแยกย้ายกันกลับไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement