กรุ๊ปบริษัทอินเดียส่งพนักงานนับพันชีวิตบินลัดฟ้าพักผ่อนที่เมืองพัทยา เล่นน้ำสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์คอเมโซน คาดเงินสะพัด 60 ล้าน

            เมื่อวันที่​ 18​ ก.พ.63 สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์คอเมโซน พัทยา จ.ชลบุรี ได้ต้อนรับกรุ๊ป​ บริษัท​ Vestiga ซึ่งเป็นบริษัทขายสินค้าตรง​ ที่มีสาขาในหลากหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทย โดยได้จัดให้สมาชิกเดินทางมาประชุมและท่องเที่ยวยังประเทศต่างๆ ​โดยเฉพาะสมาชิกที่เดินทางมาจัดงานในเมืองไทยมีมากกว่า​ 1,500​ คน​ โดย​บริษัททัวร์​ Good​ Earth ที่ประเทศอินเดียจะส่งลูกค้าให้​ บริษัท​ Journey​ Exotica​ บริษัททัวร์​ในเมืองไทย​ (DMC)​ เป็นผู้จัดโปรแกรมท่องเที่ยว​ 4 วัน​ 3​ คืน​ ในเมืองไทย​ ระหว่างวันที่​ 17-20​ กุมภาพันธ์​ 2563​ ซึ่งคาดว่าจะมีเงินสะพัดในพื้นที่เมืองพัทยาและใกล้เคียงกว่า​ 60​ ล้านบาท​
          โดยสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์คอเมโซน​ พัทยา ได้ให้การต้อนรับคณะอย่างน่ารักและอบอุ่น ด้วย​ตัวการ์ตูนมัสคอต​ นำทีมโดย​ Ben10, We​ bare bears และ Powerpuff girl​ ที่มาคอยต้อนรับ​ ก่อนนำเข้าไปสู่ด้านใน​ของสวนน้ำเพื่อพบกับความตื่นตาตื่นใจกับเครื่องเล่นสไลด์​ ทั้งหมด​ 18​ สไลด์, ปาร์ตี้​โฟม, กระดานโต้คลื่น, คลื่นทะเลเทียม​สุดผจญภัย​ ซึ่งสามารถสร้างความสุข​ ความสนุกสนาน​ให้กับนักท่องเที่ยวชาวอินเดียที่บินลัดฟ้ามาประชุมและท่องเที่ยวในไทย​ในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี
Subscribe
Advertisement