เสียการท่องเที่ยว! สาวไทยเที่ยวดื่มกินกับนักท่องเที่ยวเกาหลี หวังเงินฟรี แต่ผิดหวังเลยโทรตามพวกยำนักท่องเที่ยวเจ็บ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 04.40 น. วันที่ 19 ก.พ.63 Mr. SUNG HO IW อายุ 57 ปี สัญชาติเกาหลี เข้าขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เพื่อพาเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยจากการสอบถาม Mr. SUNG HO IW ผู้บาดเจ็บ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้พาหญิงไทยไปนั่งดื่มกินในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จากนั้นก็พากลับที่พักในซอยนาเกลือ 17 อ.บางละมุง ระหว่างทางขณะมาถึงปากซอยผู้หญิงก็ขอลงจากรถจึงได้จอดรถจักรยานยนต์ให้ตามประสงค์ ต่อมาหญิงคนนี้ก็โทรศัพท์ตามผู้ชายไทยมาจำนวน 2 คน ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นแฟนกันหรือไม่ เมื่อผู้ชายมาถึงก็จอดรถและตรงเข้ามาถามแต่เรื่องเงิน แต่ไม่ได้ให้ไปจึงถูกชายผู้นั้นชกที่ลำคอและใบหน้าหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บมีอาการบอบช้ำ ระหว่างนั้นได้มีพลเมืองดี ทราบชื่อคือ นายนัฐพงษ์ สายปิยะพันธ์ 29 ปี ที่เดินออกมาจากจากร้านสะดวกซื้อมาเห็นเหตุการณ์ จึงเข้าไปห้ามปราม เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นมีคนเข้ามาช่วยจึงวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมกับหญิงไทย
           ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้เสียหายไปลงบันทึกประจําวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง พร้อมจะได้จัดส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนสาเหตุตำรวจคาดว่า ผู้บาดเจ็บไปพบผู้หญิงชวนกันมาร่วมหลับนอน จึงพากันไปนั่งดื่มจนเมาได้ที่ แต่ระหว่างกลับที่พักทางหญิงคนดังกล่าวอาจขอเงินค่าตัวล่วงหน้าและค่าเสียเวลา แต่ทางผู้บาดเจ็บไม่ยอมให้ จึงทำให้ผู้หญิงไม่พอใจก่อนโทรศัพท์ตามเพื่อนชายไทยมาทำร้ายก็เป็นไปได้ อย่างไรก็ตามต้องติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีพร้อมกับสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement