หนุ่มเมืองเบียร์น้อยใจแฟนโดดคอนโดชั้น 4 ดับ (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ท.ณัฐวรรธ เพลินจิตร สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูง ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่คอนโดมิเนี่ยมแห่งหนึ่ง ภายในซอยพระตำหนัก 5 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์รีบไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุพบ MR.ANDREAS RONGE อายุ 34 ปี สัญชาติเยอรมัน ตกจากระเบียงห้อง 407 ชั้นที่4 ได้รับบาดเจ็บ ที่แขนข้างซ้ายหัก ถลอกตามร่างกาย นอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่ข้างตัวอาคาร เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำตัวส่งโรงพยาบาล
            ภายหลังทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้รับแจ้งให้กลับมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้ง เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการทรุดลงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีแฟนสาวนั่งร้องไห้ฟูมฟายอย่างหนักด้วยความเศร้าโศกเสียใจ
            สอบถาม น.ส.ศรีจันทรา โกศัยดิล อายุ 26 ปี แฟนสาว ทราบว่าก่อนหน้านี้ได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน ทำให้ผู้บาดเจ็บน้อยใจตนเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้บาดเจ็บขู่หลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่เคยทำ จนมาครั้งนี้ไม่คิดว่าจะกระโดดลงมาจริง หลังเกิดเหตุตนเองรีบวิ่งลงมาดูแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement