หนุ่มกลัดมันเข้าโรงนวดเพื่อสุขภาพ กลับให้หมอนวดสำเร็จความใคร่ หมอนวดไม่ทำให้ ขู่เจ้าของร้าน อ้างมีพี่เป็นนายทหารยศใหญ่ (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 17 ก.พ.63 พ.ต.ท.สมนึก มุมทอง สารวัตรเวร สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก น.ส.วิชราภรณ์ ศรีพนม อายุ 45 ปี เจ้าของร้านเรยา ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยหมอนวดสาวอีก 1 คน โดยแจ้งว่าร้านของตนนั้นเป็นร้านเปิดบริการนวดเพื่อสุขภาพโดยให้บริการนวดแผนไทยโบราณ ได้มีนายป๋อง ไม่ทราบชื่อจริง นามสกุลจริง ได้เรียกหมอนวดขึ้นไปห้องนวด โดยนายป๋องถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกจากร่างกาย หมอนวดก็บริการนวดตามหลักสูตรที่ร่ำเรียนมา นวดไปยังไม่ทันไรนายป๋องบอกให้ช่วยสำเร็จความใคร่ให้ที แต่หมอนวดให้การปฏิเสธ สร้างความไม่พอใจให้กับนายป๋อง หลังจากนั้นได้มีการข่มขู่จะให้ตำรวจมาปิดร้าน พร้อมทั้งอ้างว่ามีพี่เป็นนายทหารยศใหญ่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี นอกจากนี้ยังมีการท่าชักปืนข่มขู่อีกด้วย น.ส.วิชราภรณ์ เจ้าของร้านจึงได้มาแจ้งความเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
            ทั้งนี้หมอนวดเล่าว่า นายป๋องได้มาใช้บริการนวดแผนไทย ปรากฏว่ายังไม่ทันไรก็จะให้สำเร็จความใคร่ให้ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เนื่องจากตนเองต้องการนวดเพียงอย่างเดียว ไม่ได้บริการทางเพศแต่อย่างใด ที่สำคัญทางร้านแจ้งไว้แล้วว่าห้ามค้าประเวณี สร้างความไม่พอใจกับนายป๋อง และได้มีการพูดจาข่มขู่ต่างๆ นานา
               ด้าน น.ส.วิชราภรณ์ กล่าวว่า ร้านของตนได้ปิดป้ายอย่างชัดเจนว่าห้ามค้าประเวณี ที่สำคัญร้านของตนนั้นบริการนวดแผนโบราณเท่านั้น ไม่ได้มีการค้าบริการทางเพศแต่อย่างใด หากพบมีผู้ฝ่าฝืนจะไล่ออกทันที เมื่อหมอนวดไม่บริการนายป๋องหลังจากเรียกร้องให้สำเร็จความใคร่และอ้างว่าจะนำตำรวจมาปิดร้าน พร้อมทั้งได้อ้างว่าพี่ชายเป็นนายทหารยศสูงในจังหวัดชลบุรีอีกด้วย หลังจากนั้นยังได้ทำท่าทำทางเหมือนจะชักปืน ทำให้ตนเองเกิดความกลัว เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยจึงได้มาแจ้งความดังกล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement