เดอะพัทยานิวส์แจกเสื้อออกกำลังกายสกรีนโลโก้เดอะพัทยานิวส์สุดเก๋! ให้กับแฟนเพจที่ติดตามข่าวสารมาโดยตลอด ภายในงาน​สัปดาห์มอเตอร์ไซค์และเสียงเพลงแห่งเสรีภาพ ครั้งที่ 23 “Burapa Pattaya Bike Week & Shadow of Love 2020” (มีคลิป)

            จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงาน​สัปดาห์มอเตอร์ไซค์และเสียงเพลงแห่งเสรีภาพ ครั้งที่ 23 “Burapa Pattaya Bike Week & Shadow of Love 2020” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จัดโดยเมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับและกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) โดยมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธาน ร่วมด้วยนายประสาร นิกาจี๊ นายกสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ พร้อมทั้งมีขบวนแห่รณรงค์ขับขี่ ปลอดภัยเปิดไฟใส่หมวก บริเวณสวนสาธารณะของศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 เมืองพัทยา เคลื่อนขบวนแห่รถไปโดยรอบเมืองพัทยา ผ่านถนนเลียบชายหาดพัทยา เข้าถนนวอล์คกิ้งสตรีท ผ่านพัทยาปาร์ค เข้าถนนจอมเทียน ออกซอยชัยพฤษ์ 1 ข้ามแยกเข้าสู่ซอยชัยพฤกษ์ 2 และเข้าสู่สนามกีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ชัยพฤกษ์ 2 บริเวณงาน ซึ่งมีเหล่าไบค์เกอร์จากทั่วทุกสารทิศตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก

             ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์รณรงค์การขับขี่ปลอดภัยและลดมลภาวะ และเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน อีกทั้งเพื่อส่งเสริมให้เมืองพัทยาพัฒนาสู่การเป็นเมืองเศรษฐกิจระดับโลกและมหานครศูนย์กลางภูมิภาค หรือ EEC โดยได้รับการตอบรับจากบรรดาสาวกบิ๊กไบค์ ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจากทั่วโลกเป็นอย่างดี
            ภายในงานได้มีการแสดงดนตรีจากศิลปินชั้นนำ และการออกบูธจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับการขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่น่าสนใจ ให้ผู้ร่วมงานได้เลือกสรรอย่างมากมาย ซึ่งในส่วนของเดอะพัทยานิวส์ก็ได้ร่วมกับมีการออกบูธ สามารถมาร่วมสนุกกับเดอะพัทยานิวส์แจกเสื้อออกกำลังกายสกรีนโลโก้เดอะพัทยานิวส์สุดเก๋! ให้กับแฟนเพจที่ติดตามข่าวสารมาโดยตลอด ภายในงาน​สัปดาห์มอเตอร์ไซค์และเสียงเพลงแห่งเสรีภาพ ครั้งที่ 23 “Burapa Pattaya Bike Week & Shadow of Love 2020” (มีคลิป) #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews
จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงาน​สัปดาห์มอเตอร์ไซค์และเสียงเพลงแห่งเสรีภาพ ครั้งที่ 23 “Burapa Pattaya Bike Week & Shadow of Love 2020” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จัดโดยเมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับและกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) โดยมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธาน ร่วมด้วยนายประสาร นิกาจี๊ นายกสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ พร้อมทั้งมีขบวนแห่รณรงค์ขับขี่ ปลอดภัยเปิดไฟใส่หมวก บริเวณสวนสาธารณะของศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 เมืองพัทยา เคลื่อนขบวนแห่รถไปโดยรอบเมืองพัทยา ผ่านถนนเลียบชายหาดพัทยา เข้าถนนวอล์คกิ้งสตรีท ผ่านพัทยาปาร์ค เข้าถนนจอมเทียน ออกซอยชัยพฤษ์ 1 ข้ามแยกเข้าสู่ซอยชัยพฤกษ์ 2 และเข้าสู่สนามกีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ชัยพฤกษ์ 2 บริเวณงาน ซึ่งมีเหล่าไบค์เกอร์จากทั่วทุกสารทิศตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์รณรงค์การขับขี่ปลอดภัยและลดมลภาวะ และเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน อีกทั้งเพื่อส่งเสริมให้เมืองพัทยาพัฒนาสู่การเป็นเมืองเศรษฐกิจระดับโลกและมหานครศูนย์กลางภูมิภาค หรือ EEC โดยได้รับการตอบรับจากบรรดาสาวกบิ๊กไบค์ ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจากทั่วโลกเป็นอย่างดี
ภายในงานได้มีการแสดงดนตรีจากศิลปินชั้นนำ และการออกบูธจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับการขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่น่าสนใจ ให้ผู้ร่วมงานได้เลือกสรรอย่างมากมาย ซึ่งในส่วนของเดอะพัทยานิวส์ก็ได้ร่วมกับ  Nightwish Group หนึ่งในผู้ร่วมสนับสนุนการจัดงานฯ โดยให้แฟนเพจเดอะพัทยานิวส์ร่วมสนุกโดยการกดไลค์กดแชร์ไลฟ์สดงานบูรพาไบค์วีคจากทางเพจ และรับเสื้อออกกำลังกายสกรีนโลโก้เดอะพัทยานิวส์สุดเก๋ ฟรี จากทีมงานเดอะพัทยานิวส์ นำโดยคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหารเดอะพัทยานิวส์ ซึ่งพบว่ามีบรรดาแฟนเพจเดอะพัทยานิวส์ต่างเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมการแจกเสื้อของเดอะพัทยานิวส์กันอย่างคึกคักเป็นจำนวนมาก

(ชมคลิป)

Nightwish Group หนึ่งในผู้ร่วมสนับสนุนการจัดงานฯ โดยให้แฟนเพจเดอะพัทยานิวส์ร่วมสนุกโดยการกดไลค์กดแชร์ไลฟ์สดงานบูรพาไบค์วีคจากทางเพจ และรับเสื้อออกกำลังกายสกรีนโลโก้เดอะพัทยานิวส์สุดเก๋ ฟรี จากทีมงานเดอะพัทยานิวส์ นำโดยคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหารเดอะพัทยานิวส์ ซึ่งพบว่ามีบรรดาแฟนเพจเดอะพัทยานิวส์ต่างเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมการแจกเสื้อของเดอะพัทยานิวส์กันอย่างคึกคักเป็นจำนวนมาก

 

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement