จเรตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสภ.เมืองพัทยา พร้อมประชุมการขับเคลื่อนคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (มีคลิป)

          ที่ สภ.เมืองพัทยา พล.ต.ท.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา จตร.(สบ 8) พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา เพื่อติดตามการขับเคลื่อนตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) พร้อมมอบนโยบายเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานตรวจราชการ จเรตำรวจ การบริการ และการดำเนินงานของคณะ กต.ตร โดยมี พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา คณะกรรมการ กต.ตรสภ.เมืองพัทยา และข้าราชการตำรวจในสังกัดตั้งแถวให้การต้อนรับ และรอรับการตรวจราชการ

              พล.ต.ท.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา จตร.(สบ 8) กล่าวว่า สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ เพื่อตรวจเยี่ยมข้าราชการ สภ.เมืองพัทยา และเป็นขวัญกำลังใจ พร้อมแนะนำการปฏิบัติตามนโยบาย สำนักงานตำรวจแห่งชาติให้เกิดผลเป็นรูปธรรม ร่วมทั้งแก้ไขปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงาน ขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนายมีความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลรักษาความสงบบ้านเมือง เพื่อสร้างความมั่นใจ และรับใช้ประชาชนให้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นการหารือการขับเคลื่อนคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สภ.เมืองพัทยาในการให้บริการประชาชน การมีวินัยและจริยธรรมและจรรยาบรรณของข้าราชการตำรวจ เพื่อให้ข้าราชการตำรวจอยู่อย่างมีศักดิ์ศรี

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement