สวนนงนุชจัดใหญ่! จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง สร้างสีสันวันวาเลนไทน์

            (14 ก.พ.63) ที่ สวนลอยฟ้าสวนสวยแปลกแห่งเดียวในโลก สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วยนางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา ร่วมเป็นประธานในพิธีจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ ประจำปี 2563 ให้กับคู่บ่าวสาวจำนวน 9 คู่ โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ร่วมเป็นสักขีพยานรักกันเป็นจำนวนมาก สร้างสีสันวันแห่งความรักได้อย่างคึกคัก
           โดยกิจกรรมได้มีขบวนแห่ขันหมากช้าง จำนวน 14 เชือก พร้อมการแสดงชุดพิเศษ ลิลิตพระลอ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคู่บ่าวสาวที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีการนำช้างแสนรู้ ออกมาโยนช่อดอกไม้ให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมภายในงานได้แย่งชิงกันอย่างสนุกสนาน
             นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า ในวันแห่งความรักของทุกๆ ปี สวนนงนุชพัทยา จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวขึ้น เพื่อเพิ่มมิติ และสร้างสีสันในวันวาเลนไทน์ โดยคู่รัก 9 คู่แรก ที่ตอบรับเข้าร่วมงานจะได้ร่วมขบวนขันหมากบนหลังช้างแสนรู้ และในกิจกรรมจดทะเบียนสมรสวันนี้ ทุกคู่ที่ร่วมกิจกรรมจะได้ขึ้นหลังช้างเพื่อรับทะเบียนสมรสทุกคู่ พร้อมกับรับของที่ระลึกเป็นไม้มงคลจากสวนนงนุชพัทยาอีกด้วย

Subscribe
Advertisement