บรรยากาศงานวันวาเลนไทน์ศรีราชาคึกคัก คู่รักจูงมือกันเข้าร่วมงานจดทะเบียนสมรสหมู่ โดยได้รับเกียรติจากนายอำเภอ เป็นสักขีพยานในความรัก (มีคลิป)

          เนื่องในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เป็นวันวาเลนไทน์ สากลถือให้วันนี้เป็นวันแห่งความรักของคู่หนุ่มสาว ในโอกาสวันสำคัญดังกล่าว คู่หนุ่มสาวมักนิยมใช้โอกาสนี้ แสดงถึงความรักที่มีให้ต่อกัน แสดงถึงความสำคัญของรากฐานสถาบันครอบครัวในอนาคต ซึ่งหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ในเขตอำเภอศรีราชา ก็ต่างจัดงานจดทะเบียนสมรสหมู่ขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับโอกาสวันแห่งความรักนี้
          โดยที่ศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา เนื่องในวันวาเลนไทน์ ประจำปี 2563 ซึ่งทางศูนย์ฯ ได้ร่วมกับที่ว่าการอำเภอศรีราชาจัดขึ้น โดยได้ความร่วมมือจากทางเจ้าหน้าที่สำนักงานทะเบียนราษฏร์ ที่ว่าการอำเภอศรีราชา มาออกหน่วยให้บริการจดทะเบียนสมรสหมู่นอกพื้นที่ ในเฉพาะวันวาเลนไทน์
             โดยบรรยากาศภายในงานปีนี้ มีคู่รักหนุ่มสาว กว่า 160 คู่ ใช้โอกาสวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก จูงมือกันมาจดทะเบียนสมรสกันอย่างคึกคัก โดยมีนายนริศ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ปลัดอาวุโสอำเภอศรีราชา ให้เกียรติเป็นสักขีพยานในความรัก ลงลายเซ็นในใบทะเบียนสมรส พร้อมมอบของขวัญ ของที่ระลึกให้กับคู่รัก 5 คู่แรก ที่มาร่วมงาน เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement