หนุ่มโรงงาน ขับนิสสัน NV กลับที่พักกลางดึก รถเกิดยางแตกเสียหลักขึ้นฟุตปาธ ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง ร่างถูกอัดติดกับซากรถ เสียชีวิต (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 10 ก.พ.63 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติติดอยู่ภายในรถ ที่บริเวณถนนสาย 9 กิโล หน้าหมู่บ้านวินเทจวิว หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานรถกู้ชีพลั่นทม โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และ ร.ต.ท.กนกพล ตราชู ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ
              ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปนำผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายธวัชชัย เจริญรุ่ง อายุ 51 ปี ทำงานเป็นพนักงานขับรถบริษัทไทยซัมมิทมิตซูบะ ในพื้นที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ออกมาจากรถเก๋งนิสสัน NV สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผบ 9174 ชลบุรี ที่ชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ก่อนมาช่วยกันทำการ CPR เนื่องจากผู้บาดเจ็บหมดสติ ปลุกไม่ตื่น ไม่พบชีพจร โดยทำการ CPR อยู่ประมาณ 20 นาที จึงส่งต่อให้รถกู้ชีพนำส่งให้แพทย์รักษาอย่างเร่งด่วน แต่พอถึงโรงพยาบาลทีมแพทย์ได้ลงความเห็นว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตก่อนที่จะถึงโรงพยาบาลแล้ว
             จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ขณะอยู่ในบ้านก็ได้ยินเสียงระเบิดดังตูมก่อนหนึ่งครั้งแล้วก็ได้ยินเสียงรถชนดังกันดังสนั่น จึงรีบออกมาดูพบว่ามีรถยนต์เก๋งชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง ในรถมีคนเจ็บนอนหมดสติอยู่ภายในรถ จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน
              จากการสันนิษฐานในเบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตขับรถเก๋งเพื่อที่จะกลับที่พักมาด้วยความเร็วแล้วเกิดยางรถแตก ทำให้รถเสียหลังพุ่งขึ้นบนฟุตปาธข้างทาง ก่อนที่จะพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าอย่างแรงจนเป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตถูกกระแทกกับพวงมาลัยรถและกระจกรถอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement