หนุ่มฮอนด้าคลิก ชนท้ายรถไม่ทราบชนิด ศรีษะแตกแผลฉกรรจ์ หน้าผากยุบ บาดเจ็บสาหัส (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 11ก.พ. 63 ร.ต.ท.(หญิง) สุดารัตน์ โพธิสัตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ไม่ทราบชนิด มีผู้บาดเจ็บสาหัสบนถนนสาย 331 ฉะเชิงเทรา–สัตหีบ ขาเข้าสัตหีบหลัก ก.ม ที่ 75 หมู่ 8 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิ๊กไอ สีแดง – ขาว ทะเบียน 2กจ9271 กทม. ล้มตะแคง มีหมวกกันน็อกแขวนไว้ที่คอรถ 1 ใบ ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนายสิทธิพงษ์ ขุนแน่น อายุ 40 ปี ชาวอำเภอพนัสนิคม สภาพศรีษะแตก มึแผลฉีกขาดฉกรรจ์ หน้าผากยุบ ฟันหน้าด้านบนหักหมด นอนหายใจรวยริน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง

           สอบถามพลเมืองดีที่เดินทางผ่านมาเล่าสั้นๆ ว่า มาถึงที่เกิดเหตุเห็นคนเจ็บนอนหมดสติอยู่ที่พื้นถนนอยู่แล้ว จึงลงมาช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งที่เกิดเหตุก็ไม่เห็นมีรถคู่กรณี
           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและใกล้เคียงอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุ เพื่อจะได้ติดตามรถคู่กรณีมาสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement