ผู้ประกอบการหอพักถึงกับงง หลังใช้บริการดูดส้วมเบอร์ติดข้างเสาครั้งแรก แต่ถูกคิดในราคาแพง วอนประชาชนอย่าหลงเชื่อ หากจะใช้บริการอะไร ควรตรวจสอบให้ดีก่อน (มีคลิป)

           ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ คุณหนู ดาวิกา โพสต์คลิปกล้องวงปิด รถบรรทุก 6 ล้อ รับบริการสูบส้วม ที่มีการสาธิตการเก็บค่าบริการก่อน และได้มีการเขียนข้อความเพิ่งเคยใช้บริการดูดส้วม แต่พอดำเนินการเสร็จคิดเป็นจำนวนเงินค่าบริการ 3,720 บาท และได้ถามความคิดเห็นจากเพื่อนๆ ในกลุ่มว่าแพงไปไหม จึงทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก มีการแสดงความคิดเห็นว่าแพงมาก

              โดยทางผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เป็นตึกทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นติดกัน ในเขตตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พบกับนางสาวดาวิกา มาเจริญ อายุ 35 ปี ที่ได้พาไปชี้จุดที่มีการสูบส้วมพร้อมเล่าว่า ตึกดังกล่าวตนเปิดเป็นหอพักรายวันและได้ว่าจ้างรถดูดสิ่งปฏิกูล ที่ติดเบอร์โทรศัพท์รับบริการไว้บนเสาไฟ โดยก่อนหน้าที่จะใช้บริการได้มีการตกลงราคากันก่อน ว่าคิดเป็นขีดๆ ละ 120 บาท ซึ่งตัวเองก็ไม่รู้ว่า 1 ขีด มากน้อยแค่ไหน จึงได้ถามผู้ให้บริการว่า 1 ขีด มันเยอะแค่ไหน ผู้ให้บริการจึงบอก 1 ขีด เท่ากับ 11 ท่อ ซึ่งตนเองก็คิดว่าน่าจะไม่กี่ร้อยบาท จึงตัดสินใจใช้บริการ แต่พอหลังใช้ค่าบริการเสร็จเรียบร้อย กลับพบราคาแพงเกินความเป็นจริงมาก จึงได้นำเหตุการณ์ในครั้งนี้มาโพสต์เตือนให้กับผู้ที่จะใช้บริการให้เช็คข้อมูลให้ดีเสียก่อน ไม่เช่นนั้นอาจจะถูกเรียกเก็บในราคาแพงเหมือนตนได้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement