พบศพต่างชาติ เชือกผูกคอถ่วงหินตายลอยน้ำทะเลพัทยา เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต (มีคลิป)

               (11 ก.พ.63) เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.อรรทรส ครองราช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยปฎิบัติการทางน้ำ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่ในทะเลหาดหน้าบ้าน เกาะล้าน เขตพื้นที่เมืองพัทยา หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำ
            ที่เกิดเหตุห่างออกจากฝั่งประมาณ 400 เมตร พบศพชายชาวต่างชาติ ไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 50-60 ปี เสียชีวิตลอยน้ำในสภาพคว่ำหน้า สวมเสื้อกล้ามสีกรมท่า ใส่กางยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน มีเชือกมะลิลาสีน้ำตาลขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 1 เมตร ผูกหินขนาดใหญ่ น้ำหนักประมาณ 8 กิโลกรัม ใหญ่ประมาณ 30 เซ็นติเมตร ผูกติดอยู่ที่ลำคอ แต่ที่ตามตัวไม่พบว่ามีร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 วัน
               พ.ต.ท.อรรทรส ครองราช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่าเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด คงต้องตรวจสอบว่ามีพื้นที่ใด ได้แจ้งบุคคลสูญหายไว้หรือไม่ อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรที่สถาบันนิติเวช (โรงพยาบาลตำรวจ) เพื่อสรุปหาสาเหตุของการตายที่แท้จริงต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement