บมจ.ทีโอที เดินหน้าโครงการ CSR ปีที่ 4 ส่งมอบห้องสมุดมีชีวิตและสวนเกษตรอาหารกลางวัน เพื่อสนับสนุนทักษะและคุณภาพชีวิตเยาวชนไทยในชนบท (มีคลิป)

          เมื่อวันที่ 8 ก.พ.63 พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง สมาชิกวุฒิสภา เป็นประธานการส่งมอบห้องสมุดมีชีวิต ในโครงการเสริมสร้างโอกาสและคุณภาพชีวิตนักเรียนส่วนภูมิภาคโดย บมจ.ทีโอที ปีที่ 4 ณ โรงเรียนบ้านทรายมูล ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 พร้อมการจัดทำสวนเกษตรอาหารกลางวัน เพื่อยกระดับสุขอนามัยโรงอาหารโรงเรียน และพัฒนาคุณภาพชีวิตนักเรียนชนบทด้อยโอกาส เป็นการสานต่อนโยบายประชารัฐของรัฐบาล ซึ่งมุ่งหล่อหลอมเยาวชนไทยรุ่นใหม่ให้มีจิตสาธารณะ มีความเสียสละ พร้อมยกระดับความรู้ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ภายใต้แผนแม่บทความรับผิดชอบองค์กรต่อสังคมของ บมจ.ทีโอที สู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ เพื่อร่วมสร้างชุมชนห่างไกลให้เข้มแข็งทั้งการศึกษาและสิ่งแวดล้อม

          ซึ่งห้องสมุดมีชีวิตจะมีส่วนผลักดันนิสัยรักการอ่านให้กับนักเรียน เพื่อการพัฒนาและต่อยอดทักษะในศาสตร์วิชาการมากมายประกอบด้วย ห้องไอทีคอมพิวเตอร์สำหรับการสืบค้นความรู้ โซนพื้นที่สำหรับเด็กเล็กและโซนตู้หนังสือตำรามากมาย อาทิ สารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน เป็นต้น อันจะก่อให้เกิดความเสมอภาคเท่าเทียมของเยาวชนไทย เพื่อคุณภาพการศึกษาที่ดีของประเทศ

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement