เล่นไม่รู้เรื่อง! ตำรวจล่าหนุ่มพัทยาโพสต์เลียนแบบทหารกราดยิงที่โคราช (มีคลิป)

              จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊ค “เสธก๊อต พัทยา” ได้โพสต์เลียนแบบเหตุการณ์ที่ทหารคลั่งกราดยิงที่ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช โดยมีใจความว่า “พอเรื่อง..ทหารคลั่งจบ เดียวกูเอาบ้าง เทอร์มินอลพัทยา” จนมีคนเข้าไปกดไลค์และแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก
               ล่าสุดวันนี้ (10 ก.พ.63) พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ยงยุทธ หวานเหนือ สว.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกตรวจสอบและเชิญตัวคนโพสต์มาสอบสวน ถึงสาเหตุที่ทำให้โพสต์แบบนั้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ลงพื้นที่บ้านพักที่อยู่ริมทางรถไฟตรงข้ามวัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ พบกับนางเสาวลักษณ์ เจนพิมาย อายุ 44 ปี แม่ของผู้โพสต์โดยนางเสาวลักษณ์ ยอมรับว่าผู้โพสต์นั้นคือลูกชายตนเอง ชื่อ นายอภิลักษณ์ สอาดศรี อายุ 23 ปี ซึ่งเพิ่งหนีทหารเกณฑ์มาแต่ไม่ได้มาอยู่กับตนเอง และก็เพิ่งทราบว่าลูกชายไปโพสต์แบบนี้ตอนที่ตำรวจมาตามที่บ้าน
             นางเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองก็เฝ้าติดตามข่าวน้องสาวก็อยู่ที่โคราชและก็ส่งของในห้างด้วย ตนเองรู้สึกเสียใจกับการที่ลูกชายมาโพสต์แบบนี้ แต่ก็อยากรู้ว่าเขาคิดยังไง จะมีใครทำตามไหม
             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ หลังไม่พบตัวนายอภิลักษณ์ คนโพสต์ ก็ได้ประสานตำรวจในพื้นที่ติดต่อให้ตรวจสอบตามแหล่งหรือบ้านเพื่อนที่คาดว่านายอภิลักษณ์จะไป แต่ในเบื้องต้นยังไม่พบตัวนายนายอภิลักษณ์

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement