รถยนต์กระบะพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ พังยับเกือบขาดเป็นสองท่อน คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย รอดปาฏิหาริย์ (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 8 ก.พ.63 ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงว่า เกิดเหตุรถกระบะชนท้ายบรรทุก 10 ล้อ ใกล้เคียงบริษัทวนชัย จำกัด บนถนนสายหนองชาก– เนินโมก (ขาเข้าเนินโมก) หมู่ 1 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบทันที
                 ที่เกิดเหตุพบกับรถกระบะอีซูซุ สีขาว 4 ประตู ทะเบียน ขง 7875 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับ หลังคามีรอยฉีกขาดเสียหายหล่นลงอยู่ที่พื้นถนน หันหัวกลับไปฝั่งเข้าตลาดหนองชาก ตรวจสอบมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย คือ นายกำพล คงสวัสดิ์ อายุ 34 ปี นั่งอยู่บนที่นั่งคนขับ บาดเจ็บที่สันมือขวา มีแผลถลอก ที่เปลือกตามีแผลแตกเล็กน้อย อยู่ในสภาพที่สามารถพูดคุยรู้เรื่อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง
             สอบถามนายกำพล เล่าว่า ขับรถมาจากหนองชาก มุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ปรกฟ้า อำเภอเกาะจันทร์ พอมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นรถบรรทุกสิบล้อที่วิ่งอยู่ข้างหน้า จึงพุ่งชนท้ายด้านขวาของรถบรรทุกสิบล้ออย่างแรงจนสภาพรถพังยับดังกล่าว โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก คาดว่าเป็นพุทธคุณของหลวงพ่อโสธรที่ตนเองนำมาตั้งไว้หน้ารถ ช่วยให้รอดตายจากเหตุการณ์ครั้งนี้
             ทางด้านนายสมพร โพธิ์ทอง อายุ 57 ปี คนขับรถสิบล้อยี่ห้ออีซูซุ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียน 70 – 2675 ลพบุรี ให้การว่า ขับรถบรรทุกผงแคลเซียมมาเต็มคันรถ จากจังหวัดลพบุรี เพื่อนำมาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ตำบลหนองอิรุณ อยู่ดีๆ รถที่ตนเองขับอยู่ก็เกิดการสั่นสะเทือนและเสียงดังที่ท้ายรถตามมา จึงชะลอและจอดรถรีบลงมาดู ปรากฏว่าเห็นรถกระบะคู่กรณีจอดพังเสียหายกลางสะพาน ส่วนท้ายรถของตนก็พังเสียหายเล็กน้อย
             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเรียกคนขับรถทั้งสองคน และผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบถามอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement