พัทยามิวสิค ปีที่ 17 SOUND ON THE SAND 2020 จัดใหญ่ ขนกองทัพศิลปินชั้นแนวหน้ากว่า50 วง จัดเต็มทั้ง 4 เวทีริมชายหาด เฉลิมฉลองชายหาดใหม่ให้ยิ่งใหญ่สมกับเทศกาลดนตรีริมชายหาด

             (10 ก.พ.63) ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานคร นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2020 พร้อมด้วยนายอุดม เจริญวุฒิ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นางสาวปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัทยา นายรัตนชัน สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ฝ่ายการท่องเที่ยวฯ ศิลปินนักร้องลุลา และ SEASON Five
          สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยา องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กำหนดจัดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา ระหว่างวันที่ 20-21 มีนาคม 2563 เพื่อให้เมืองพัทยาเป็นเมืองแห่งเสียงดนตรีระดับประเทศ และยังเป็นการเผยแพร่ภาพลักษณ์ความสวยงามของชายหาดเมืองพัทยา รวมถึงเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวอีกด้วย โดยปีนี้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจะได้ร่วมสนุกไปกับฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับชั้นแนวหน้าของเมืองไทยกว่า 50 วงดัง อาทิ คาราบาว, Potato, Big ass, โลโมโซนิค, Season Five, เอ๊ะ จิรากร, Twopee South Side และ Urboy TJ ที่จะจัดเต็มถึง 4 เวทีหลัก ตลอดแนวชายหาดพัทยา ทั้งพัทยากลาง พัทยาเหนือ พัทยาเหนือซอย 4 และชายหาดจอมเทียน พร้อมโปรดักชั่นแสงสีเสียงสุดอลังการ โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

Subscribe
Advertisement